NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà đẹp mọi góc nhìn

Thứ ba, 22/05/2012 22:06

(Ngoisao.vn) - Tạo ấn tượng khi mang chiếc siêu xe của Cường đôla lên sân khấu Đêm hội chân dài chưa được bao lâu. Hồ Ngọc Hà tiếp tục cầm lái chiếc siêu xe của ông xã đến buổi sơ tuyển cuộc thi The Voice phiên bản Việt.

Chiều qua, Giọng hát Việt - The Voice phiên bản Việt đã chính thức diễn ra buổi sơ tuyển thí sinh đầu tiên tại Riverside Palace, TP.HCM với phần chấm thi của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Ngọc Anh. Mặc dù chưa vào vòng thử giọng giấu mặt nhưng vị giám khảo: Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt để cổ vũ cho các thí sinh.

Thu Minh.

Đàm Vĩnh Hưng.

Vì thời gian có hạn và để các thí sinh hoàn tất phần thi sơ tuyển trong chiều nay nên 3 vị giám khảo này chỉ được mỗi người ít thời gian ngắn ngủi ra mắt cùng thí sinh. Ngay từ khi bước vào trong khán phòng của cuộc thi, ba vị giám khảo đã gây ra không khí náo loạn khi các thí sinh hò hét ầm ĩ, chạy tới xin chữ ký. Ba người, mỗi người một vẻ ai nấy cũng được chào đón nồng nhiệt, nhưng nổi bật vẫn là Hồ Ngọc Hà.

Cô ăn mặc giản dị, tóc chẽ hai bên vai và đẹp ở mọi góc nhìn. Ngay khi mới từ từ tấp xe vào trước sảnh của khách sạn rất nhiều khán giả đã nhận ra Hồ Ngọc Hà, nhiều người đã đứng chờ để chụp ảnh và xin chữ kí cô. Sau màn ra mắt Hồ Ngọc Hà đã ra về tuy nhiên nhiều fan vẫn chạy theo để được chụp ảnh và xin chữ kí "bà mẹ một con này".

S.T