NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà diện jumpsuit cực ngắn trong sự kiện đón năm mới

Thứ ba, 03/12/2013 09:32

Nữ ca sẽ góp mặt trong chương trình quay hình "Chào 2014" sẽ được phát đúng vào ngày 1/1 cùng hàng loạt nghệ sĩ đình đám như Thanh Lam, Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm...

Chương trình nghệ thuật Chào 2014 - VTV New Year Concert, chủ đề Tình ca sẽ được lên sóng chính thức vào lúc 20h ngày 1/1/2014 trên kênh VTV1 và phát lại vào ngày mùng 2 Tết Âm lịch (1/2/2014) trên kênh VTV3.

Đúng như chủ đề của đêm nhạc, khán giả truyền hình sẽ được trải nghiệm những cung bậc của tình yêu thông qua các bản tình ca nổi tiếng và những điểm đến khác nhau trên thế giới gắn liền với các câu chuyện về tình yêu. Hồ Ngọc Hà là một trong hàng chục nghệ sĩ tham gia chương trình Tình ca chào năm mới này.

Cô thể hiện lại ca khúc đang gây sốt của mình là Hãy thứ tha cho em. Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng ngay từ khi xuất hiện khi khéo léo khoe đôi chân thon thả và vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của mình trong bộ jumpsuit in hình côn trùng của NTK Công Trí.

Cô cũng nhiệt tình khoe các động tác vũ đạo gợi cảm, nóng bỏng của mình để hâm nóng trường quay.

Đảm nhận vị trí MC của chương trình là ba gương mặt hoạt ngôn và rất quen thuộc với khán giả xem truyền hình: BTV Long Vũ, người đẹp Trương Ngọc Ánh và diễn viên Bình Minh. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong vai trò chỉ đạo sản xuất và Giám đốc nghệ thuật của chương trình Chào 2014 cho biết: “VTV New Year Concert là chương trình thường niên được Đài truyền hình Việt Nam đầu tư công phu về nghệ thuật sân khấu và ánh sáng hoành tráng”.

Trong khi đó, đạo diễn Phạm Hoài Nam lại tiết lộ chương trình được đầu tư đặc biệt về dàn dựng cả âm nhạc và sân khấu cho phần trình diễn của các ca sĩ Tấn Minh, Quang Dũng, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn Phương Linh... qua những bản tình ca Việt Nam nổi tiếng.

Những gương mặt trẻ ấn tượng trong năm vừa qua như Trúc Nhân, Hoàng Quyên... cũng được ĐTH mời tham gia chương trình này.

Ca sĩ Phương Vy trổ tài vũ đạo.

Ngoài những cái tên nói trên, chương trình còn có sự góp mặt của Ngọc Anh Hoàng Hải, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Đinh Hương... Họ hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng đặc biệt trong ngày đầu tiên của năm mới.

Theo Tri Thức