NHẠC » Tin tức

Vắng chồng con, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên bố mẹ

Thứ ba, 04/11/2014 08:47

(Ngoisao.vn) – Bố mẹ ruột đã cùng nhau đến dự buổi họp báo công bố liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà.

Tối qua (3/11), Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để chia sẻ về Live Concert 2014, đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động ca hát của mình. Bố mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng bất ngờ có mặt để chúc mừng con gái.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc váy trễ vai rất thanh lịch, cổ điển và quý phái. Cô thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ xinh đẹp, kiêu sa và đặc biệt là khả năng ăn nói thông minh, khéo léo, dí dỏm hiếm có.

Kể từ sau thành công lớn và gây tiếng vang với Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011, 3 năm sau nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà và êkíp tiếp tục thực hiện thêm 1 Live Concert hoành tráng và đầy tính sáng tạo. Trong buổi họp báo, Hà Hồ chia sẻ rằng Live Concert lần này sẽ không quá cầu kỳ mà cô chú trọng đến sự kết nối cùng khán giả, với mong muốn làm sao mang đến một không gian âm nhạc ấm cúng, giá trị.

Khi được hỏi về kinh phí bỏ ra để thực hiện Liveconcert lần này, mặc dù không nói rõ con số, nhưng Hà Hồ chia sẻ rằng cô rất may mắn khi bên cạnh mình luôn có những Mạnh thường quân, các nhà tài trợ luôn đứng đằng sau, hỗ trợ mỗi người một ít, mà trên hết là tình yêu thương để nữ ca sỹ có thể an tâm thực hiện đêm nhạc.

Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 được chia làm 4 màu sắc âm nhạc khác nhau, mỗi phần được 1 nhạc sỹ đảm trách, đây là những tên tuổi nhạc sỹ tài năng hàng đầu hiện nay như: Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong, Hoài Sa, Dương Khắc Linh

Nhưng có lẽ món quà quý giá nhất đối với Hồ Ngọc Hà trong buổi giới thiệu Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát chính là 1 bộ phim tư liệu tổng hợp lại chặng đường đến với nghệ thuật và thành công, bước ngoặt cuộc đời mà cô đã trải qua. Đặc biệt trong đoạn phim tư liệu, còn có 2 đoạn clip ghi lại lời chúc mừng mà Cường Đôla và con trai Subeo gửi tới Hồ Ngọc Hà. Khoảnh khắc bất ngờ với giọng nói đáng yêu của Subeo: “Con yêu mẹ”, đã làm nữ ca sĩ hạnh phúc đến xúc động.

Đến dự buổi ra mắt công bố liveshow của Hồ Ngọc Hà có đông đảo các nhạc sỹ như: Dương Khắc Linh, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa, Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong...

Hà Hồ - Dương Khắc Linh

Từ trái qua phải: Châu Đăng Khoa - Hà Hồ - Đỗ Hiếu

Từ trái qua phải: Phương Uyên - Hà Hồ - Nguyễn Hải Phong.

Liveshow 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào ngày 20/11/2014 với khoảng 2.000 khán giả.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)