NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà kêu gọi bình chọn cho Hải Yến

Chủ nhật, 31/05/2015 21:36

Hà Hồ bất ngờ khi Hải Yến chọn một bản hit của mình để đi thi. Hà Hồ cũng dành tình cảm cho tiết mục của Hải Yến và kêu gọi bình chọn từ khán giả để giữ chân cô.

Là một thí sinh có giọng hát “khủng” nhưng sở trường chính là Pop và R&B, nên đêm nhạc dance là thử thách vô cùng khó với nữ ca sĩ Hải Yến. Duy nhất chỉ có 3 ngày để chọn bài, hoà âm cũng như tập luyện, Hải Yến đã gây bất ngờ cho BGK khi phô diễn được vũ đạo rất tốt, nhưng giọng hát vẫn luôn chắc chắn và khoẻ.

Ở đêm thi nhạc dance, Hải Yến đã lựa chọn bản hit “Hãy thứ tha cho em” của nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Giọng ca “Xa” chia sẻ lý do chọn ca khúc lần này: “Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ mà Hải Yến rất ngưỡng mộ sự phấn đấu trong nghề cũng như thẩm mỹ âm nhạc của chị. Đối với nhạc dance, Hồ Ngọc Hà có vô số những ca khúc mà những người thích nhạc dance nhưng khó “xơi” như Yến cảm thấy nể phục. Vì thế, khi nhận chủ đề từ tuần trước, Hải Yến đã nghĩ đến chuyện cover lại một ca khúc dance của chị. Yến đã rất nỗ lực để tập luyện và cố gắng thể hiện phiên bản mới cho ca khúc, và điều đó đã được khán giả, BGK công nhận”.

Giám khảo Phương Uyên thường ngày vẫn rất khó tính với Hải Yến khi luôn tìm lỗi cho phần thi của cô, thì ở tuần này, nữ nhạc sĩ dành lời khen cho sự cố gắng thay đổi bản thân của Hải Yến: “Phải nói thật, chị ngưỡng mộ sự cố gắng thay đổi bản thân của Yến. Mỗi vòng thi, chị thấy được sự cố gắng thay đổi bản thân của em để đến gần hơn với khán giả. Ngày hôm nay không có gì chê trách. Mấy câu đầu tiên em hát, chị cứ ngỡ lip sync vì quá chắc chắn và chuẩn xác. Em đã làm rất tốt dù nhạc dance không phải sở trường của em. Sự cố gắng của em là đáng ghi nhận”.

Giọng ca diva Hồng Nhung cũng cho rằng Hải Yến đã trở lại với chính mình trong tuần này, dù việc nhảy vũ đạo trên sân khấu là điều mà Hải Yến nghĩ mình chưa từng giỏi. “Tôi thấy chính sự chân thành, cố gắng của em cho tiết mục và tôi bị thuyết phục vì điều đó”.

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, cô cũng bất ngờ khi Hải Yến chọn một bản hit của mình để đi thi. “Nữ hoàng giải trí” cũng chia sẻ rằng: “Trước lúc đi hát, nghe 1 bài hát quen thuộc từ những lời nói ngọt ngào về mình của Nguyễn Hải Yến. Cảm ơn Yến, chúc Yến thành công. Bình chọn thôi!”. Nữ ca sĩ cũng dành tình cảm cho tiết mục này của Hải Yến và kêu gọi bình chọn từ khán giả để bảo vệ cô trong tuần thi sau.

Hà Hồ kêu gọi fan bình chọn cho Hải Yến.

Vào cuối đêm thi, kết quả thí sinh phải dừng cuộc chơi là Thảo Trang gây bất ngờ cho nhiều người, trong đó có Hải Yến. Là một người rất mạnh mẽ, nhưng kết quả này khiến cô bật khóc ngay trên sân khấu vì phải chia tay người bạn rất thân suốt 8 năm. Cô chia sẻ: “Không thể nghĩ Thảo Trang sẽ dừng cuộc chơi sớm như vậy. Trang và Yến quen nhau từ Vietnam Idol 2007 và gắn bó với nhau suốt 8 năm. Dù là “đối thủ” trong cuộc thi, nhưng Hải Yến biết khả năng của Thảo Trang và từng nghĩ cô ấy sẽ có nhiều cơ hội trở thành Quán quân. Trước đêm thi này, Yến nghĩ mình sẽ rơi vào Top nguy hiểm và có khả năng ra về. Nhưng kết quả đã khiến Yến không thể kiềm được nước mắt”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới