NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà làm con gái Pháp

Thứ bảy, 29/09/2012 08:47

(Ngoisao.vn) - Cô ca sĩ của “Sẽ mãi bên nhau” đã xuất hiện trẻ trung trong đêm nhạc Pháp “100 năm của đam mê” do nhãn hàng Cordon Bleu tổ chức, diễn ra tại nhà hát Thành phố tối qua.

Hà Hồ là người xuất hiện cuối cùng trong chương trình tuy nhiên phần biểu diễn của cô vẫn lôi cuốn và hấp dẫn người xem. HLV xinh đẹp của The Voice đã xuất hiện với hình ảnh cô gái Pháp trẻ trung và xinh đẹp khi khoác lên người bộ váy trắng thướt tha, tóc vàng cùng mũ đỏ nổi bật.

Cô đã thể hiện hiện 1 ca khúc nhạc Việt và gây bất ngờ khi hát tiếng Pháp tròn vành rõ chữ. Ở ca khúc thứ hai cô còn khiến khán phòng như muốn nổ tung với phần vũ đạo của mình.

Ngoài sự tham gia biểu diễn của cô gái lai Pháp Hồ Ngọc Hà, tối qua các khán giả đã được đắm mình trong những tình khúc của Pháp nổi danh từ 100 năm qua được thể hiện bởi các giọng ca như: Đoan Trang, Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Hà Okio, Lân Nhã, Đồng Lan.

Hồ Ngọc Hà làm gái Pháp xinh đẹp.

Đoan Trang.

Hà Anh Tuấn song ca cùng đàn chị Đoan Trang.

Hà Anh Tuấn.

Lệ Quyên.

   Uyên Linh.

Hà Okio song ca cùng Uyên Linh.

  Hà Okio.

   Lân Nhã.

Đồng Lan.      

Rất nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz cũng đã đến theo dõi đêm nhạc “100 năm của đam mê” như: Diễm My, Anh Thư, Lê Khôi Nguyên, Lê Thúy, NTK Đỗ Mạnh Cường…

Lê Thúy, Diễm My, Hạ Vy, Anh Thư.

Lê Thúy, Diễm My, Hạ Vy, Anh Thư, Lê Khôi Nguyên.

Lê Thúy và NTK Đỗ Mạnh Cường.

S.T