NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà làm giám khảo và giao lưu với các thí sinh cuộc thi “Giọng hát Việt”

Thứ hai, 21/05/2012 11:04

(Ngoisao.vn) - “The Voice” - Chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên sẽ chính thức bắt đầu vòng thi Sơ tuyển vào lúc 8h sáng ngày mai (22/5), tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace và kéo dài trong hai ngày 23, 24/5.

Hồ Ngọc Hà sẽ cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh làm giám khảo và giao lưu cùng các thí sinh

Đặc biệt, trong buổi thi chiều mai, ba trong bốn giám khảo chính thức là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc HàThu Minh sẽ có mặt để giao lưu, động viên, chia sẻ kinh nghiệm âm nhạc cùng với tất cả các thí sinh. Đây chắc chắn là một cơ hội đặc biệt không thể bỏ qua với các bạn trẻ yêu nhạc.

  Ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh

Ngày thi cuối cùng 24/5 sẽ là ngày thi mang tính quyết định. Các thí sinh đã được BGK chọn lựa ở hai ngày 22, 23/5, cũng như các thí sinh đã được chọn ở hoạt động Finding Days (tại Buôn Mê Thuột, Hà Nội và TP.HCM) và thí sinh được chọn ở vòng thi thử giọng trực tuyến sẽ cùng hội tụ, họ sẽ hát cùng với nhạc đệm.

Ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh cùng nhạc sỹ Phương Uyên sẽ là hai nhân vật xuất hiện tại ngày thi này, họ sẽ cùng lắng nghe, thẩm định và lựa chọn ra các thí sinh nằm trong Waiting List (tạm dịch: Danh sách chờ). Từ danh sách này, các chuyên gia Hà Lan sẽ bay qua Việt Nam, làm việc với nhạc sỹ Phương Uyên để cùng thẩm định thêm một lẫn nữa trước khi công bố danh sách trúng tuyển chính thức bước vào Vòng thử giọng giấu mặt.

Các thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin cụ thể tại trang web chương trình: www.gionghatviet.vn

CKool