NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà lần đầu mời cha cùng đóng MV

Thứ ba, 04/06/2013 09:57

Trong dự án mới nhân dịp Ngày của Cha, nữ ca sĩ của "Blow up" lần đầu tiên mời đấng sinh thành xuất hiện để cùng ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhất.

Sau năm 2012 khá thành công với những dự án âm nhạc dồn dập cộng thêm vai trò huấn luyện viên của The Voice, đầu năm 2013 đến nay Hồ Ngọc Hà dành phần lớn thời gian cho gia đình, thực hiện các chuyến lưu diễn dài ngày cũng như tham gia các hoạt động của các nhãn hàng mà cô làm đại diện quảng cáo.

Nhưng đến giữa năm, bà mẹ một con quyến rũ cùng ê-kíp đã chính thức bắt tay triển khai thực hiện dự án âm nhạc mới, mở đầu là DVD single Cám ơn cha – Hồ Ngọc Hà và những người bạn

Ca khúc Cảm ơn cha được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho dự án theo ý tưởng của Hồ Ngọc Hà, nói về những tình cảm của người con dành cho cha của mình, rất chân thành nhưng chưa có dịp thổ lộ.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh và Nguyễn Hồng Thuận đã mời ba của mình xuất hiện.

Để tăng thêm ý nghĩa và hiệu ứng lan truyền cho dự án này, Hồ Ngọc Hà đã mời những bạn, người em đồng nghiệp cùng hòa giọng như Thanh Hằng, Đoan Trang, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh (V.Music), Trần Ngọc Khanh (V.Music), nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và nhạc sĩ Nguyễn Dân.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh và Nguyễn Hồng Thuận đã mời ba của mình xuất hiện để cùng ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và đầy yêu thương của mỗi người bên cha của mình.

Với Cám ơn cha, Hồ Ngọc Hà mong muốn bắt đầu từ năm nay Ngày của Cha ở Việt Nam sẽ được chú ý và trân trọng nhiều hơn, như một dịp tri ân và thể hiện tình cảm của những người con dành cho cha. Ngày của Cha trên thế giới được tổ chức vào Chủ nhật thứ ba của tháng 6 hằng năm, năm nay rơi vào ngày 16/6.

Hồ Ngọc Hà mong Ngày của Cha sẽ phổ biến ở Việt Nam.

Cô cũng chia sẻ ước mong hướng đến tình cảm gia đình, những giá trị ý nghĩa và cốt lõi trong cuộc sống: "Tôi hy vọng với dự án đặc biệt này sẽ khơi gợi những tình cảm chân thành của những người con với cha của mình, những tình cảm ấy là lẽ tự nhiên nhưng đôi khi ít có dịp thể hiện".

Cám ơn cha  – Hồ Ngọc Hà và những người bạn chính thức ra mắt vào ngày 6/6

Cùng với việc phát hành DVD single nằm trong dự án, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp còn thực hiện hoạt động ý nghĩa mang tên Con cảm ơn. Hoạt động bắt đầu từ 6 - 13/6.

Xem thêm hình ảnh của những ca sĩ tham gia DVD:

Đoan Trang.

Thanh Hằng.

Ái Phương.

Đinh Hương.

Tiêu Châu Như Quỳnh.

Trần Ngọc Khanh.

Sơn Ngọc Minh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Dân.

Theo Infonet.vn