NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà "nghi ngờ" giới tính của "hotboy X-Factor"

Thứ hai, 19/05/2014 09:25

(Ngoisao.vn) – Giám khảo Hà Hồ đã nghi ngờ giới tính của hotboy "The X-Factor" năm nay là Loki Bảo Long và Lê Tích Kỳ vì sự thân thiết của họ.

Vòng Hội Ngộ khép lại với đầy dấu ấn cùng với việc tìm thấy những cá tính âm nhạc độc đáo. Tối chủ nhật vừa qua, “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” tiếp tục hành trình của mình với vòng thi mới, nhiều gay cấn và bất ngờ hơn – vòng Tranh Đấu 1.

Loki Bảo Long thể hiện cảm xúc với "Tình về nơi đâu"

Trận Tranh Đấu đáng mong chờ nhất đã chính thức diễn ra trên sân khấu "The X-factor". Loki Bảo LongTích Kỳ được đánh giá là những thí sinh mạnh, tài năng và sở hữu lượng fan hùng hậu sau vòng Hội Ngộ.

Lê Tích Kỳ mạnh mẽ với "Bão đêm"

Dù bị xếp vào thế phải đối đầu, cạnh tranh để đi tiếp nhưng Loki Bảo Long và Tích Kỳ lại coi nhau như những người anh em thân thiết. Bởi vậy, cả 2 bước vào vòng Tranh Đấu với tinh thần rất thoải mái và không một chút áp lực.

Một điểm thú vị trong phần thể hiện của Loki Bảo Long và Tích kỳ đó là Tích Kỳ đã nhảy ra sân khấu để hát cùng Loki Bảo Long. Hình ảnh này đã khiến Hồ Ngọc Hà “nghi ngờ” và đùa rằng: “Hai anh em chỉ chơi thân với nhau đó à”. Thậm chí nữ ca sĩ còn hài hước: “May là khoác vai nhau chứ nắm tay nhau là có vấn đề rồi đó”.

Đúng như ngoại hình đậm chất hip hop, Fbboiz đã mang đến một không khí thật sự thoải mái qua ca khúc “Wanna be a star”.

Nhóm Oplus còn khiến sân khấu trở nên sôi động không kém khi hát “Chờ người nơi ấy” theo phong cách rock. cả 4 khán giả đều đồng loạt hô vang 2 chữ đồng ý để đưa 2 nhóm nhạc tuyệt vời trên vào vòng trong.

Nếu như In Passion mang đến một phần trình diễn sôi động với ca khúc “Hey Boy” thì 21st Century chưa thực sự thuyết phục được ban giám khảo.

Hai nam nhạc sĩ Duy Anh và Phạm Toàn Thắng cùng thể hiện ca khúc tự sáng tác, họ đều được giám khảo đồng ý để cả 2 đi vào vòng trong.

Khải Tâm thí sinh từng gây sốt khi xuất hiện với tạo hình giả gái đã xuất hiện trên sân khấu X-factor để “chiến đấu” với anh chàng Công Nam. Cả 2 thí sinh đều bước vào vòng trong khi nhận được sự đồng tình từ cả 4 vị giám khảo.

Khác với những phần thi trước đó là 2 thí sinh, hoặc nhóm thí sinh đối đầu nhau, mà phần thi tiếp theo có tới 3 thí sinh phải chiến đấu với nhau, thậm chí đây còn là 3 người bạn chơi rất thân với nhau. Thế Phương vừa chơi guitar vừa bộc bạch những cảm xúc rất thật về tình phục tử thông qua ca khúc “Ba kể con nghe”. Trong khi đó, Hoàng Tuấn cá tính với ca khúc “Góc tối” và Huy Toàn với “Like a rose”. Tuy nhiên đến cuối cùng chỉ một mình Thế Phương là chinh phục được cả 4 giám khảo để bước vào vòng trong.

Màn trình diễn của nhóm Ayor và X-File, các giám khảo và khán giả đều bị chinh phục bởi 2 tiết mục quá độc đáo với cùng thể loại âm nhạc bán cổ điển

Mỗi cô gái với một chất giọng và cá tính khác nhau, cả Thu Hường và Uyên Nguyên đã nắm tay bước vào vòng trong trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Thật thú vị khi 2 thí sinh tiếp theo của X-factor lại trùng tên. Tuy nhiên Hải Triều và Hoàng Triều lại mang những phong cách riêng hoàn toàn khác biệt. Hải Triều sâu sắc, da diết với “Set fire to the rain”, trong khi đó Hoàng Triều trẻ trung với “Lời yêu nào”.

Hai thí sinh cuối cùng của vòng Tranh Đấu "The X-factor" đêm qua là Giang Hồng Ngọc và Thùy Dương. Kết thúc đêm thi đầu tiên của vòng Tranh Đấu 1 với 20 gương mặt nhóm ca, thí sinh được chọn. Tuần sau, Đêm thi thứ 2 cũng là khép lại danh sách những thí sinh ưu tú tiếp theo để chuẩn bị cho cuộc tranh tài khốc liệt của vòng Tranh Đấu 2.

Tommy