NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà 'quyến rũ' Thanh Hằng, Minh Hằng

Thứ bảy, 07/01/2012 08:04

Khi trầm lắng, lúc vui nhộn, ba người bạn "chân dài" chia sẻ những khoảnh khắc gắn bó thân thiết bên nhau trong không gian ấm áp của phòng thu.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết.

Năm 2011 là một năm rất thành công của Hồ Ngọc Hà khi ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc. Cô cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả, nhưng ấn tượng nhất là một đêm Live concert Hồ Ngọc Hà 2011 diễn ra vừa qua.

Còn V.Music trong năm qua cũng đạt được những thành công lớn đánh dấu bước trưởng thành. Các chàng trai đang tăng tốc và khẳng định sự trưởng thành trong bước đường hoạt động nghệ thuật khi gặt hái được các giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, Hoa học trò, Yeah1TV…

Người mẫu - diễn viên Thanh Hằng sẽ góp giọng cùng các nghệ sĩ khác.

Nhân dịp Tết đến, Hồ Ngọc Hà và V.Music tổng hợp lại những ca khúc nhạc xuân được yêu thích để giới thiệu đến khán giả như một món quà cám ơn đến mọi người luôn đồng hành và ủng hộ. Trong album này, ngoài giọng hát của Hồ Ngọc Hà, V.Music còn có sự góp mặt của Tiêu Châu Như Quỳnh và Phan Lê Ái Phương. Những khúc ca xuân rộn ràng hòa vào không khí mừng xuân là một món quà đặc biệt ý nghĩa trong ngày Tết mà các ca sĩ muốn gửi tặng đến khán giả.

Ca khúc chủ đề Ngày Tết quê em là một bài hợp ca của rất nhiều giọng hát lần đầu kết hợp cùng nhau: Hồ Ngọc Hà, V.Music, Minh Hằng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phan Lê Ái Phương và hai nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy. Đặc biệt, người mẫu - diễn viên Thanh Hằng và Hoa hậu Diễm Hương đã nhiệt tình tham gia góp giọng cùng với các nghệ sĩ.

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Min Hằng cùng đùa vui trong khi tập hát.

Ngoài ra, ca khúc chủ đề cũng được chọn quay video clip để làm một món quà xuân đặc biệt dành cho khán giả với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Phan Lê Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm V.Music và hai nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy.

Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng.

Hoa hậu Diễm Hương.

Ban nhạc  V.Music.

Infonet