NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà tái xuất sân khấu trong nước sau bão scandal

Thứ năm, 25/06/2015 22:10

Hồ Ngọc Hà chính thức tái xuất sân khấu ca nhạc trong nước sau scandal tình cảm ồn ào. Hồ Ngọc Hà sẽ trình làng ca khúc mới trong đêm chung kết ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’.

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Sau những lùm xùm về chuyện đời tư trong thời gian vừa qua, cô hầu như vắng bóng trên sân khấu ca nhạc và các chương trình truyền hình.

Chính vì thế, sự xuất hiện của nữ ca sĩ trong đêm Gala trao giải “Tuyệt đỉnh tranh tài” lần này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ lẫn báo giới.

Trong đêm chung kết mùa trước, cô như “đốt cháy” cả khán phòng khi vừa chơi Piano vừa khoe giọng hát live đầy cảm xúc trong liên khúc “Say - Trả nợ tình xa - Không”. Lựa chọn sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên - ca khúc “Chơi vơi” để biểu diễn trong đêm Gala năm nay, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục tỏa sáng và khẳng định vị thế ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam của mình như thế nào?

Hồ Ngọc Hà trên sân khấu trao giải "Tuyệt đỉnh tranh tài" năm ngoái

Theo format của chương trình, trong đêm Gala trao giải, Top 2 sẽ trình bày một bài hát đơn và một bài song ca với giám khảo. Thật trùng hợp, Hải Yến và Hoàng Tôn đều quyết định trình làng ca khúc tự sáng tác cho phần hát đơn. Nếu Hải Yến lựa chọn kể câu chuyện đời, chuyện nghề theo dòng chảy thời gian từ khi cô lần đầu theo đuổi con đường nghệ thuật đến nay trên nền nhạc đầy chất tự sự, thì Hoàng Tôn sẽ hát về câu chuyện tình buồn trên nền nhạc có tiết tấu như sở trường của anh.

Ở phần hát đôi, Hải Yến sẽ song ca cùng giám khảo Hồng Nhung bài hát đình đám của Diva, ca khúc “Papa”, Hoàng Tôn sẽ bắt cặp cùng giám khảo khách mời Mỹ Linh trong một bản tình ca ngọt ngào gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca Mariah Carey và Brian Mcknight “Whenever you call”. Đã lâu lắm rồi, cặp thầy trò này mới có dịp tái ngộ trên một sân khấu lớn.

Hai ca sĩ với hai cá tính âm nhạc riêng, hai phong cách trình diễn riêng, cân tài cân sức. Ai sẽ đăng quang ngôi vị Quán quân “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa thứ 2? Điều đó còn phụ thuộc vào sự yêu mến của khán giả cho từng thí sinh. Trong đêm Gala, cổng tổng đài sẽ mở một lần nữa trong vòng 15 phút sau phần trình diễn của Top 2 và đó cũng là cơ hội cuối cùng để khán giả nhắn tin bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích. Đêm Gala trao giải “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ thứ 7, (27/6) trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới