NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà thua Đông Nhi

Thứ tư, 07/12/2011 10:33

Top 5 của giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music awards đã được công bố với nhiều bất ngờ khi việc “soán ngôi” của ca sĩ này đối với ca sĩ khác để thăng hạng không hề theo một cách thức nào.

Nếu như ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, những cái tên như Mỹ Tâm, Cẩm Ly... hay thậm chí ca sĩ có lượng fan khổng lồ là Hồ Ngọc Hà không còn trụ được trong top 5, phải nhường vị trí lại cho những gương mặt trẻ là Đông Nhi, Bảo Thy... thì ngược lại, ở hạng mục Nam ca sĩ, “lão làng” Đan Trường lại dẫn đấu với số phiếu vượt người kế tiếp là ca sĩ Nguyên Vũ một khoảng cách khá xa. Thậm chí, gương mặt đầy quyền lực lẫn có lượng fan rộng khắp là Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ đứng ở vị trí thứ tư trong top 5 của hạng mục này.

Hồ Ngọc Hà rớt hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất năm

Ở hạng mục Nam nghệ sĩ mới, Dương Triệu Vũ đang dẫn đầu với số lượt bình chọn khá an toàn, vượt xa đối thủ khác. Trong khi đó, ở hạng mục này của gương mặt nữ, Văn Mai Hương dù đang đứng thứ hai nhưng với tốc độ bình chọn trong thời gian qua, cô được dự đoán sẽ nhanh chóng vượt lên đứng đầu, khi mà cô chỉ cách người dẫn đầu là Bảo Thy chỉ vài chục lượt bình chọn. Ngoài ra, một số hạng mục khác cũng được ghi dấu với những cái tên mới như Khởi My (Nữ ca sĩ triển vọng), 365 (Nhóm nhạc được yêu thích nhất)...

Trong khi đó, Đông Nhi lại lọt vào Top 5 của giải này

Có thể nói, bất ngờ và phi lộ trình là những gì mà giải thưởng này mang lại. Trong đó, bất ngờ nhất có lẽ là trường hợp dẫn đầu bình chọn của Trần Tuấn Lương ở hạng mục Nam ca sĩ triển vọng. Ngoài album đầu tiên giới thiệu đến truyền thông nhưng không được đánh giá cao, gương mặt này hầu như chưa có màn biểu diễn nào trên sân khấu hay tạo được ấn tượng nào khác.

Đất Việt