NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà thừa nhận "lép vế" trước Hồ Quỳnh Hương

Thứ sáu, 14/03/2014 08:44

(Ngoisao.vn) – Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn chia sẻ về vai trò của mình tại “The X-Factor” năm nay.

Chiều qua (13/03) chương trình “X-Factor – Nhân tố bí ẩn” đã chính thức giới thiệu đến truyền thông báo chí 4 vị giám khảo cũng như format của chương trình. Đây là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Với 4 nhóm đối tượng được chia đều như sau: các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi, các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi, các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau. 

Là hai nữ giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng sắp lên sóng X-Factor, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về Hồ Quỳnh Hương. Với Hà Hồ, mỗi khi Hồ Quỳnh Hương cất tiếng hát, Hà Hồ cảm thấy cô lép vế Hồ Quỳnh Hương về mọi mặt.

Còn nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng rất khiêm tốn khi nói rằng vì Hồ Ngọc Hà quá xinh đẹp, thế nên cô phải xin ban tổ chức tách vị trí của cô với Hồ Ngọc Hà trên bàn ban giám khảo ra để tránh những sự so sánh về sắc đẹp giữa hai mỹ nhân của X-Factor.

Giá trị cốt lõi mà “The X-Factor - Nhân tố bí ẩn” muốn khẳng định và nhấn mạnh chính là nét cá tính trong giọng hát, đó là điều kiện tiên quyết cho tất cả các thí sinh. So với các cuộc thi ca hát trước đó, khán giả sẽ rất dễ dàng tìm thấy những giọng ca hay nhưng khi đến với “The X-Factor - Nhân tố bí ẩn”, không chỉ dừng lại ở giọng ca hay mà chương trình còn tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca.

Nhân tố bí ẩn” chính thức lên sóng số đầu tiên vào lúc 21 giờ, ngày (30.3). Chương trình sẽ trải qua các vòng thi:Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện, Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt (vòng Liveshow) và kết thúc với đêm Chung kết Đỉnh vinh quang trên kênh VTV3.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới