NHẠC » Tin tức

Hồ Quang Hiếu bị ‘người yêu’ tát sau scandal ảnh cưới với vợ cũ

Thứ sáu, 04/03/2016 16:02

Hồ Quang Hiếu bị 'người yêu' Trang Phi tát một cái thật mạnh trước mặt bạn bè.

Vô vọng” được Hồ Quang Hiếu chính thức tung ra trình làng khán giả vào những ngày đầu tháng 3 vừa qua và hiện thu hút gần 100.000 lượt xem trên YouTube cùng nhiều phản hồi tích cực.

Hồ Quang Hiếu tình tứ cùng "người yêu" trong MV mới

Ca khúc là bản tình ca đượm buồn, ca từ da diết nhắc nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào xưa thân ái bên nhau. Diễn xuất nhập tâm của Hồ Quang Hiếu và Trang Phi nhận được nhiều lời ngợi khen. Đây cũng là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp làm nghệ thuật của anh.

Trong MV, đóng vai bạn gái của Hồ Quang Hiếu là nữ diễn viên Trang Phi. Cả hai từng có những giây phút và kỷ niệm ngọt ngào bên nhau nhưng vì những hiểu lầm mà họ bị chia cắt dẫn đến những cãi vã, những đau khổ. Đỉnh điểm của câu chuyện đó là khi Hồ Quang Hiếu bị bạn gái tát trước mặt bạn bè.

Bộ phim “Dịch vụ tình yêu” do chính Hồ Quang Hiếu tự bỏ kinh phí ra đầu tư sản xuất. Nói về lý do lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Hiếu từng diễn xuất trong nhiều MV hay gần đây nhất là phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư nên rất muốn được thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh trong một vai diễn được đo ni, đóng giày cho bản thân mình. Thêm vào đó, Hiếu luôn muốn được làm những việc chưa từng làm, được thử thách bản thân mình. Hiếu tin rằng cộng giữa niềm đam mê và sự nỗ lực sẽ tạo ra một sản phẩm thú vị dành cho khán giả”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới