NHẠC » Tin tức

Hồ Quang Hiếu tình tứ với hot girl trong mưa

Thứ ba, 09/10/2012 15:13

Giọng ca "Đừng buông tay anh" đã có những hình ảnh lãng mạn với nàng Miss Teen Lilly Luta trong sản phẩm âm nhạc mới.

Hồ Quang Hiếu được xem là hiện tượng âm nhạc mạng nên sau một thời gian, anh đã có nhiều bài hit luôn nằm trong top bảng xếp hạng Zing MP3. MV ca khúcĐừng buông tay anh do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ viết tặng riêng cho anh mới ra mắt đã nhanh chóng lọt vào top hit của nhiều website nghe nhạc trực tuyến cũng như những kênh truyền hình âm nhạc. 

Vì thế, nam ca sĩ tiếp tục tung thêm MV Còn lại gì sau cơn mưa do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác và phần quay hình được thực hiện tại một cư xá lớn ở Sài Gòn. Nội dung ca khúc nói về sự nuối tiếc của người con trai khi người yêu mình đã rời xa. Dù đã cố gắng trông chờ người mình yêu quay lại sau bao ngày xa cách, nhưng cuối cùng, chàng trai cũng phải ngậm ngùi khi nhận ra tình yêu ấy đã quá xa vời.

Hồ Quang Hiếu

Trong MV, các hiệu ứng về ánh sáng, mưa... đều là những yếu tố chủ yếu làm nên những cảnh quay đẹp của clip, vì vậy, Hồ Quang Hiếu và cả ê-kíp đã phải dành nhiều thời gian trước đó để lựa chọn địa điểm quay cũng như xin giấy phép. Riêng những cảnh quay mưa, ê-kíp phải sử dụng một chiếc xe bồn chứa nước lớn, trời lạnh cộng với việc bị "mưa" hắt vào người liên tục nên cô bạn diễn là Lilly Luta và một số diễn viên phụ đều ướt nhẹp. 

Trong con đường làm người mẫu ảnh sau khi đăng quang tại các cuộc thi người đẹp dành cho tuổi teen, Lilly luôn hướng tới cho mình một hình tượng cô nàng búp bê trong mắt mọi người, mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và giàu sức sống. Lilly Lute tâm sự, cô có nhiều kỷ niệm vui khi quay MV này và hy vọng sẽ góp mặt thêm nhiều MV của Hồ Quang Hiếu.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu và hot girl Lilly Lute:

Xem MV của Còn lại gì sau cơn mưa:

Infonet