NHẠC » Tin tức

Hồ Quang Hiếu xác lập kỷ lục của Vpop

Thứ tư, 18/03/2015 21:26

(Ngoisao.vn) – Hồ Quang Hiếu và bạn thân chính thức xác lập kỷ lục mới tại hệ thống youtube Việt Nam. MV 'Giải cứu tiểu thư' với sự kết hợp của Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung đạt mốc 10 triệu view sau một tháng phát hành.

MV “Giải cứu tiểu thư” với sự kết hợp của hai nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung chính thức xác lập kỷ lục mới tại hệ thống youtube Việt Nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một MV phim ca nhạc hài đạt mốc 10 triệu view sau một tháng phát hành.

Hồ Quang Hiếu xác lập kỷ lục của Vpop

Đại diện của POPS MUSIC cho biết, mỗi ngày lượng view của “Giải cứu tiểu thư” lên đến hơn 300.000 view. Đặc biệt thời điểm ngày (7/3), hệ thống ghi nhận con số kỉ lục 500.000 view/1 ngày. Đây là tín hiệu vui cho các ca sĩ trẻ nói riêng và nền âm nhạc Việt Nam nói chung. Chia sẻ với chúng tôi, hai ca sĩ họ Hồ đều không nghĩ sự kết hợp lần này lại mang đến thành công như vậy.

Xuất phát từ tình cảm của cả hai nam ca sĩ trẻ muốn tri ân các fan của mình trong dịp Tết, cặp đôi song Hồ quyết định hợp tác với nhau trong dự án phim ca nhạc hài “Giải cứu tiểu thư”. MV kể về câu chuyện tình yêu của hai chàng trai nghèo bán xoong nồi ở công viên. Vì muốn chinh phục hai cô gái con nhà giàu mà cả hai đã lập ra kế hoạch đóng giả thành đại gia.

Những tình huống hài hước trong phim được cặp đôi song Hồ thể hiện rất xuất sắc. Khán giả sau khi xem “Giải cứu tiểu thư” sẽ đọng lại những câu nói ngắn gọn, dí dỏm mà đạo diễn cố tình đưa vào sản phẩm lần này như: Ái chà chà, Giải cứu rau muống…

Ở thời điểm hiện tại, bí quyết thành công của một MV không còn phụ thuộc vào riêng chất lượng sản phẩm. Một trong những yếu tố quan trọng khác đóng góp rất nhiều vào thành quả trên là sự hỗ trợ của các kênh âm nhạc trực tuyến, đặc biệt là các kênh trên hệ thống youtube.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)