NHẠC » Tin tức

Hồ Quỳnh Hương lần đầu biểu diễn tại 'Bài hát yêu thích'

Thứ hai, 16/03/2015 15:33

(Ngoisao.vn) - Hồ Quỳnh Hương sẽ lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu 'Bài hát yêu thích' tháng 3. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đất Mỏ Hồ Quỳnh Hương chắc chắn sẽ đón đợi được nhiều sự mong chờ của khán giả yêu nhạc.

Trong phần hạng mục “Ca sĩ của tháng”, lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu "Bài hát yêu thích" (BHYT), ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện 1 trong 5 ca khúc là: “Hoang mang", "Có nhau trọn đời", "Anh", "Vũ điệu hoang d㔓Nụ hôn cuối cùng”. Ca khúc nào sẽ được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương biểu diễn còn phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng khán giả đại điện của chương trình.

Hồ Quỳnh Hương lần đầu biểu diễn tại "Bài hát yêu thích"

Trở lại với các ca khúc sẽ được biểu diễn trên sân khấu "Bài hát yêu thích" tháng 3. Trong 9 ca khúc lọt vào danh sách trình diễn có 2 giọng ca thuộc dòng nhạc dân gian được chú ý, đó là Thành Lê và Bùi Lê Mận.

Nếu như Thành Lê giành giải nhất Sao Mai 2007 ở dòng dân gian và đã được định danh là một trong những ca sĩ dòng dân gian có ảnh hưởng và “đắt khách” hàng đầu trên thị trường hiện tại, thì Bùi Lê Mận ngày càng chín, ngày càng đằm, và thoát dần hình ảnh “hot girl” dòng dân gian. Bùi Lê Mận của năm 2015 không còn đặt cái mới, cái lạ của mình lên cao nhất, mà thay vào đó, dần tinh tế, và tìm thấy cái tình, cái lắng trong từng ca khúc cô thể hiện.

Thành Lê sẽ trình diễn một trong những ca khúc “tượng đài” của nhạc sĩ Thế Hiển, đó là “Cho dù có đi nơi đâu”. Cô ca sĩ dày dặn kinh nghiệm này là số ít ca sĩ dòng dân gian dám thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau, từ dân gian tới thính phòng, nhạc trẻ, nhạc Bolero. Nó chứng minh được sự chịu khó thử thách và vững vàng về kỹ thuật, điêu luyện trong giọng hát và cảm xúc chân thật.

Sao Mai Bùi Lê Mận cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu liveshow tháng 3

Nói về ca khúc đứng đầu bình chọn trong tháng 3 này là “Duyên”, sáng tác và do chính Tạ Quang Thắng biểu diễn. Đó là sự trở lại của Thắng trong đồng thời 2 vai trò quen thuộc và nhấn mạnh với khán giả về một con đường xuyên suốt mà chàng trai này đi trong thời gian không ngắn vừa qua.

Ngoài Tạ Quang Thắng, sẽ còn 3 phần trình diễn mà tác giả sẽ đồng thời biểu diễn, đó là “My everything” của Tiên Tiên, “Cô đơn” của Phan Lê Ái Phương, và “Mùi oải hương năm ấy” từ giọng ca Phạm Hồng Phước. Đây đều là 3 đại diện đến từ thị trường phía Nam.

Dương Triệu Vũ đem “Những giấc mộng dài” đến Hà Nội

3 ca khúc còn lại trong liveshow tháng 3 lần này là “Cám ơn tình yêu tôi” - Oplus, “Anh ở đâu” - Khởi My và “Những giấc mộng dài” - Dương Triệu Vũ.

Liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 3 sẽ được diễn ra vào lúc 20h05 ngày 20/3 tại Trường quay ngoài trời Đài truyền hình Việt Nam, số 43 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)