NHẠC » Tin tức

Hồ Quỳnh Hương nể các thí sinh của "Vũ điệu đam mê"

Thứ năm, 19/12/2013 08:16

(Ngoisao.vn) - “Khi xem các bạn thí sinh nhảy trên sân khấu, Hương rất nể các bạn bởi các bạn có kỹ thuật, sự sáng tạo cũng như sức khỏe để mỗi tuần các bạn có thể mang đến một bài nhảy khác nhau”, Hồ Quỳnh Hương nói về thí sinh “Vũ điệu đam mê”.

Got to dance - Vũ điệu đam mê” 2013 đã đi qua một hành trình khá dài và đã tìm ra được 5 nhóm/thí sinh xuất sắc sẽ tranh tài trong đêm bán kết sắp tới. Trong đêm bán kết, các nhóm/thí sinh còn lại sẽ cùng nhau tranh tài theo thể thức vòng tròn tính điểm với chủ đề "Freestyle", chủ đề này sẽ giúp các nhóm/thí sinh thêm tự tin khi có thể thể hiện sở trường của mình. Ngoài ra, “Vũ điệu đam mê” tuần này còn có một điều đặc biệt bởi ngoài 5 phần thi đầy lôi cuốn của các thí sinh, khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca của một nữ ca sĩ nổi tiếng và rất được công chúng yêu thích, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương được biết như một trong những giọng nữ cao hàng đầu tại Việt Nam. Cô không chỉ nổi tiếng với giọng hát cao 3 quãng tám, có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau mà còn được nhiều người yêu thích bởi khả năng truyền tải cảm xúc qua mỗi bài hát mà cô thể hiện. Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương còn bộc lộ tài năng sáng tác khi cô là chủ nhân của nhiều ca khúc hit rất được giới trẻ ưa chuộng như: Honey, Căn phòng mưa rơi, Nỗi nhớ anh mùa đông,..Vì thế, những sản phẩm âm nhạc “đóng mác” Hồ Quỳnh Hương khi phát hành luôn gây được tiếng vang và đảm bảo được sự hoà quyện giữa chất lượng nghệ thuật và thị hiếu khán giả.

Tuần này, Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện một ca khúc tuy quen mà lạ, bởi đây là bài hát đã được làm mới và lần đầu tiên được ca sĩ này thể hiện trên sân khấu “Vũ điệu đam mê” 2013. Nói về tiết mục sắp tới, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Trước đây, Hương thường trình bày những ca khúc ballad nhẹ nhàng và rất ít khi sử dụng những động tác nhảy vào phần biểu diễn của mình. Vì thế, khi xem các bạn thí sinh nhảy trên sân khấu, Hương rất nể các bạn bởi các bạn có kỹ thuật, sự sáng tạo cũng như sức khỏe để mỗi tuần các bạn có thể mang đến một bài nhảy khác nhau. Và biết đâu nhờ tham gia chương trình này mà Hương có thể học hỏi từ các bạn về những kỹ thuật cũng như động tác khó để mang lại nhiều mới mẻ cho các tiết mục sau này của Hương”.

Đón xem sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương và cổ vũ cho 4 thí sinh tranh tài tại đêm bán kết "Vũ điệu đam mê" tuần này vào lúc 21g20 ngày 21/12/2013, tại nhà thi đấu Quân khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng ngoisao.vn xem thêm bộ ảnh mới nhất Hồ Quỳnh Hương gửi tặng độc giả:

Photo: Quốc Huy Thời trang: Anh Thư.

Sơn Trí