NHẠC » Tin tức

Hồ Quỳnh Hương quyến rũ với vai trần trên sân khấu

Thứ tư, 17/07/2013 08:18

(Ngoisao.vn) - Trong buổi ra mắt giới thiệu album vol 8 của mình, không chỉ thể hiện những ca khúc trong album “Tĩnh Lặng”. Hồ Quỳnh Hương còn đáp ứng lời yêu cầu khi hát một mạch các ca khúc thuộc thể loại nhạc xưa, thính phòng và cả bán cổ điển.

Đây là album đánh dấu sự trở lại chính thức của Hồ Quỳnh Hương. Phải dùng từ “chính thức” vì trong hai năm qua, Hồ Quỳnh Hương chưa từng nói lời chào tạm biệt khán giả.

Trong lần trở lại, Hồ Quỳnh Hương ra mắt album vol.8 “Tĩnh Lặng”, được cô thực hiện trong gần 3 năm qua, kể từ sau album “Anh” với một loạt bài hit.

Album gồm 12 ca khúc, là các sáng tác của các nhạc sĩ Mạnh Quân (Giấc mơ sẽ về), Nguyễn Hữu Đức (Tình yêu), Trần Duy Hải (Em), Phi Vân (Love me) và nhiều nhất vẫn là Minh Hà (Sánh đôi, Ước mơ, Căn nhà vắng). Minh Hà - cộng sự thân thiết nhất của Hồ Quỳnh Hương - còn viết lời Việt cho các ca khúc “Biết anh nơi đâu” và “Đợi chờ người thế thôi”. Hồ Quỳnh Hương cũng đóng góp một sáng tác của chính mình trong album là “Nỗi nhớ anh mùa đông” và viết lời Việt cho “Hallelujah”. Đặc biệt, Hồ Quỳnh Hương tặng khán giả thêm ca khúc “Hãy mở cửa nhé tình yêu” (Xuân Phương) - nhạc phim “Cầu vồng tình yêu” - vốn được rất nhiều người yêu thích trong thời gian cô vắng bóng.

Khác với những album trước đây, “Tĩnh Lặng” không chỉ gồm những bài hát về tình yêu đôi lứa, mà đan xen là những ca khúc viết về tình yêu cuộc sống, con người và xã hội. Xuyên suốt album là tinh thần “tĩnh” và “lặng”. Người nghe sẽ thấy Hồ Quỳnh Hương hát tình cảm, sâu lắng hơn sau khoảng thời gian dài lui về hậu trường “tĩnh lặng”. Những bài hát trong album với ca từ tươi sáng và nhiều hy vọng về cuộc sống hơn, mang đến cho người nghe cảm giác mọi thứ xung quanh mình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

  

Album “Tĩnh Lặng” được nhạc sĩ Minh Hà biên tập và hòa âm toàn bộ. Hình ảnh của album do nhiếp ảnh gia Quốc Huy thực hiện, với sự hỗ trợ về trang phục của nhà thiết kế Đức Duy, chuyên gia trang điểm Duy Art và chuyên gia tạo mẫu tóc Cường Hoàn Lệ. Bìa album được Quang Khuê thiết kế tươi trẻ, đơn giản nhưng sang trọng.

Trong album “Tĩnh Lặng”, Hồ Quỳnh Hương chỉ chọn quay MV cho riêng ca khúc “Nỗi nhớ anh mùa đông”. MV được êkíp của đạo diễn Lê Thiện Viễn quay, với những thước phim đẹp lung linh. MV sẽ ra mắt khán giả vài ngày sau khi album phát hành.

  Hồ Quỳnh Hương và đứa cháu xinh xắn của mình

Hồ Quỳnh Hương bên ba, mẹ và những người thân.

S.T, Photo: Alex Cui