NHẠC » Tin tức

Hồ Quỳnh Hương rủ rê dàn sao Việt đón xuân sớm

Thứ sáu, 11/01/2013 09:46

(Ngoisao.vn) - Hồ Quỳnh Hương sẽ cùng sao Việt đón Tết sớm với chương trình Âm nhạc và Bước nhảy có chủ đề “Vũ điệu xuân”.

Sau 6 tháng tạm ngưng trình diễn, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện lại trong chương trình The Voice nhưng vẫn chưa đủ để thỏa mãn đối với các khán giả yêu mến. Chính vì vậy, chương trình Âm nhạc và Bước nhảy đã thuyết phục để cô trình diễn trong chương trình tháng này.

Hơn nữa năm ít hoạt động, ở ẩn và kín tiếng thì sự xuất hiện tại Âm nhạc và Bước nhảy của cô ca sĩ Quảng Ninh lần này, hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ và thú vị.

 

Ngoài sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương chương trình còn có sự tham gia của dàn sao “khủng” như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Hiền Thục, Cao Thái Sơn, Noo Phước Thịnh, Nam Cường, Khánh Thi, Ái Phương, Phi Trường, Don Nguyễn, Nhóm Vmusic…Ca sĩ hải ngoại: Thái Châu, Hồng Ngọc, Ngọc Liên, Khang Việt

Đàm Vĩnh Hưng

Hồng Ngọc

Hiền Thục

Noo Phước Thịnh

  Khánh Thi

Nam Cường

Chương trình Âm nhạc và Bước Nhảy tháng 1.2013 do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM VTV9 và Jetstudio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 12.01.2013 tại sân khấu Lan Anh.

S.T