NHẠC » Tin tức

Hồ Quỳnh Hương sẽ “theo chồng bỏ cuộc chơi”?

Thứ sáu, 11/11/2011 16:40

Mấy ngày qua, trên các trang mạng xôn xao thông tin nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ giải nghệ. Thông tin trên lập tức lan rộng trên các diễn đàn tạo nên dư luận nhiều chiều về việc này.

Sau khi người đẹp Vũ Thu Phương tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí và bất ngờ lấy chồng, tin tức Hồ Quỳnh Hương giải nghệ làm dư luận xôn xao. Theo thông tin đăng tải trên mạng thì nữ ca sĩ cho rằng mối duyên của cô và nghệ thuật đã hết, cô sẽ dừng hoạt động ca hát trong thời gian tới. Hiện tại, cô đang thực hiện bộ CD/DVD đặc biệt mang tên Tĩnh lặng để chia tay khán giả.

Người đẹp định sau khi chia tay sẽ chuyển sang kinh doanh, lánh xa làng giải trí ồn ào. Ngay sau khi thông tin nữ ca sĩ giải nghệ lan truyền nhiều khán giả hết sức bất ngờ và cho rằng cô giải nghệ để lấy chồng. Một số người nghĩ Quỳnh Hương tung chiêu đánh bóng tên tuổi.

Mặc dư luận đang thắc mắc, Hồ Quỳnh Hương vẫn im lặng, cô chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận tin tức trên.

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980 tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Cô được biết đến bằng tài năng và nhiều album: Vào đời (2003); Ngày dịu dàng (2004); Sao tình yêu (2005); Non-Stop (2007); Năng lượng (2009)… Liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương mới đây của cô cũng gây ấn tượng với khán giả.

Người Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới