NHẠC » Tin tức

Hồ Quỳnh Hương tung MV nóng hổi

Thứ sáu, 26/07/2013 09:36

(Ngoisao.vn) - Sau đúng 10 ngày ra mắt album vol.8 “Tĩnh lặng”, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chính thức giới thiệu MV “Nỗi nhớ anh mùa đông”. Đây là MV duy nhất nằm trong album vừa được giới thiệu đến người hâm mộ của cô.

Ca khúc “Nỗi nhớ anh mùa đông” do chính Hồ Quỳnh Hương sáng tác, là bản ballad nhẹ nhàng, nồng nàn nhưng có cao trào để nữ ca sĩ phô diễn nội lực. Nội dung bài hát nói về người con gái từng trải qua những hạnh phúc trong tình yêu, nhưng hiện tại cô đã mất đi tình yêu đó và rất cô đơn. Bài hát là những gì cô gái hồi tưởng về một thời đẹp đẽ trong ký ức. Ca khúc này được nhạc sĩ Minh Hà hòa âm.

Trong MV, Hồ Quỳnh Hương chỉ đóng vai trò người kể lại chuyện tình của một đôi trai gái. Hai nhân vật tái hiện câu chuyện bằng hình ảnh sống động trên màn ảnh là VJ Nam Hee và diễn viên Nhã Phương - “hot girl bánh tráng trộn” của phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”.

Để hoàn tất MV, cả Hồ Quỳnh Hương lẫn Nam Hee và Nhã Phương đều phải dầm mình dưới “mưa” đến ướt hết cả mình mẩy, đầu tóc. Thế nhưng, khi xem lại bản master của MV, Hồ Quỳnh Hương rất hạnh phúc với những hình ảnh đẹp lung linh.

Nỗi nhớ anh mùa đông” là một trong số 12 ca khúc của album vol.8 “Tĩnh lặng” mà Hồ Quỳnh Hương thực hiện. Album này mất gần 3 năm để hoàn tất, kể từ vol.7 “Anh”. Album có những sáng tác của Hồ Quỳnh Hương, Minh Hà, Mạnh Quân, Nguyễn Hữu Đức…

Xuyên suốt album là thể loại pop ballad trữ tình, không chỉ nói về tình yêu đôi lứa, mà còn về tình yêu thiên nhiên và tình yêu cộng đồng.

Xem bản full MV "Nỗi nhớ anh mùa đông" của Hồ Quỳnh Hương.

S.T