NHẠC » Tin tức

Hồ Trung Dũng lần đầu ngồi ghế nóng cùng Giáng Son

Thứ hai, 09/12/2013 16:38

(Ngoisao.vn) - Cuộc thi 'Ngôi sao trẻ' là cuộc thi do đài phát thanh truyền hình Đồng Nai phối hợp cùng với công ty Giải Trí Đỉnh Cao tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc với quy mô toàn quốc.

Lần đầu tiên tổ chức, nhưng cuộc thi đã tìm ra 12 gương mặt, giọng ca sáng giá lọt vào vòng Chung kết 1. Đây là 12 gương mặt được chọn ra từ hàng ngàn thí sinh đăng ký dự thi trên toàn quốc. Bộ tứ giám khảo: ca sĩ Hồ Trung Dũng, nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, diễn viên Kim Khánh sẽ có mặt trên ghế nóng trong đêm chung kết một để tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết xếp hạng. Thí sinh đoạt giải nhất của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cùng với suất học bổng đào tạo ca sĩ 1 năm do trung tâm thanh nhạc Hoài Nam và giải thưởng bằng hiện vật do công ty tài trợ trao tặng. Và thí sinh đoạt giải nhì và ba của cuộc thi cũng sẽ nhận những phần thưởng tiền mặt trị giá 50 và 30 triệu đồng.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Trung Dũng ngồi ghế nóng với nhạc sĩ Giáng Son cũng như Vũ Quốc Việt và Kim Khánh. Với kinh nghiệm là giảng viên âm nhạc tại đại học Sân khấu, điện ảnh Hà Nội, Giáng Son được kỳ vọng sẽ tìm ra gương mặt xuất sắc khi ngồi trên ghế nóng cùng với 3 người đồng nghiệp đầy tài năng trong showbiz.

Ngoài ra, đêm chung kết 1 còn có sự góp mặt của Á quân The Voice Đinh Hương. Cô sẽ mang đến chương trình không khí đầy sôi động với những bài hit mới nhất của mình.

Giáng Son

Hồ Trung Dũng lần đầu ngồi ghế nóng cùng Giáng Son

Đêm chung kế 1 cuộc thi "Ngôi sao trẻ" sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tại trung tâm hội nghị Golden Palace, TP Biên Hoà.

TH