NHẠC » Tin tức

Hồ Việt Trung giảm 5kg trong 1 tháng

Thứ sáu, 11/09/2015 15:14

Thay vì chọn những phòng tập gym sang trọng, hiện đại Hồ Việt Trung lại thích cảm giác được tập thể dục ở công viên gần nhà vì với anh đó là không gian thoải mái nhất.

Sau khi hàng loạt những bản hit đình đám suốt thời gian qua liên tiếp lập kỷ lục trên YouTube thời gian này Hồ Việt Trung có vẻ im ắng hơn. Anh đang tích cực tập trung và đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt thời gian tới. Không chỉ chuẩn bĩ kỹ lưỡng về ca khúc, kịch bản cho MV Hồ Việt Trung cũng đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình.

Hồ Việt Trung giản dị tập thể dục ở công viên

Nam ca sĩ tiết lộ thời gian này anh phải gấp rút tập thể dục để giảm đến 5kg nhằm phù hợp với vai diễn mà đạo diễn đưa cho trong quá trình chuẩn bị cho phần 2 của bộ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư. Anh chia sẻ: “Giải cứu tiểu thư 1 đã thành công ngoài mong đợi điều đó khiến cá nhân Trung và ekip rất vui. Vì không muốn để mọi người thất vọng nên Trung sẽ tập trung đầu tư mọi thứ thật kỹ lưỡng cho phần 2 từ kịch bản câu chuyện, dàn diễn viên cho đến các công tác hậu kỳ. Riêng về cá nhân mình, Trung hoàn toàn tuân thủ những yêu cầu mà đạo diễn đưa cho vì biết tất cả đều nhằm mục đích có được những điều kiện tốt nhất cho sản phẩm của mình”.

Hình ảnh Hồ Việt Trung đi tập thể dục tại công viên khiến nhiều người bất ngờ. Từ trước đến nay, khán giả đã quá quen thuộc với việc các nghệ sĩ thường có mặt tại các phòng tập gym, fitness sang trọng với các thiết bị hiện đại, huấn luyện viên kèm cặp...

Chia sẻ về vấn đề này, Hồ Việt Trung lý giải: “Bản thân Trung luôn hướng tới hình ảnh là một nghệ sĩ bình dân, giản dị trong mắt công chúng. Trung không quan trọng cứ là nghệ sĩ là lúc nào cũng phải ăn mặc đẹp hay đến những nơi sang trọng. Việc quyết định đi tập thể dục thường xuyên tại công viên gần nhà Trung cảm thấy thoải mái nhất vì vừa tiết kiệm chi phí, thuận tiện về mặt thời gian. Trung cũng không e ngại mọi người sẽ nói gì khi nhìn thấy những hình ảnh này của mình”.

Hiện tại, mỗi ngày Hồ Việt Trung đều cố gắng tập ít nhất 1 tiếng. Những ngày lưu diễn anh vẫn tranh thủ tập luyện dưới khuôn viên của khác sạn hoặc chạy bộ trên đường, bờ hồ tại những địa điểm anh ấy ghé qua.

Ảnh: Thắng Đặng

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới