NHẠC » Tin tức

Hồ Vĩnh Khoa tung ‘Người tình bí mật’

Thứ năm, 09/04/2015 21:02

Hồ Vĩnh Khoa đã có những cảnh diễn nóng bỏng cùng Minh Triệu, Hoàng Oanh trong MV của mình. Đây cũng là MV mà Hồ Vĩnh Khoa đã thực hiện cách đây hơn nửa năm.

Hồ Vĩnh Khoa vừa tung teaser của ca khúc “Secret Lover”, một MV mà anh đã thực hiện cách đây hơn nửa năm. Lần đầu tiên nghe demo từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh gửi, nam ca sĩ đã rất thích và thấy phù hợp với hình ảnh mình muốn hướng đến trong thời gian tới. Tuy nhiên Hồ Vĩnh Khoa thấy thể loại này vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam nên đã dời lại cho đến thời điểm này mới phát hành.

Chia sẻ về ca khúc "Hotboy nổi loạn" cho biết, anh rất thích phần hoà âm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và cùng những hình ảnh quay ở Hồ Tràm được Colin Weiss trau chuốt.

Hồ Vĩnh Khoa diễn xuất mùi mẫn cùng 2 bạn diễn nữ trong MV

Ngoài ra, về phần MV “Secret Lover” Hồ Vĩnh Khoa còn được 2 bạn nữ xinh đẹp hỗ trợ là Minh Triệu và Hoàng Oanh. Nói về Hoàng Oanh thì Khoa và Oanh biết nhau gần 8 năm nay từ một cuộc thi dành cho giới trẻ và cũng rất nhiều lần mời Oanh tham gia MV nhưng mãi đến lần này mới có thể kết hợp được.

Về phía Minh Triệu thì mặc dù trước giờ rất thích vẻ gợi cảm vốn có của cô nhưng Khoa luôn có cảm giác khó gần với cô gái này nên mãi đến lần này mới gửi lời mời Triệu tham gia. Thật bất ngờ Triệu đã rất nhiệt tình và hỗ trợ Khoa hết mình trong công việc, hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều dự án chung với cả hai.

Vào cuối tháng 4 này, Hồ Vĩnh Khoa sẽ bắt đầu dành thời gian cho bộ phim “Con ma nhà họ Vương” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Anh chàng hy vọng khi phim ra mắt sẽ nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả.

Teaser MV “Secret Lover” của Hồ Vĩnh Khoa.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới