NHẠC » Tin tức

Hồ Xuân Đào hội ngộ trai đẹp Đan Nguyên

Thứ hai, 02/11/2015 10:30

Yêu mến giọng ca trữ tình của Đan Nguyên nên nữ ca sĩ Hồ Xuân Đào cảm thấy rất vui khi hội ngộ với chàng ca sĩ đẹp trai này trong một chương trình nghệ thuật tại Mỹ.

Bay show liên tục khắp nước Mỹ nên Hồ Xuân Đào có cơ hội được hội ngộ cũng như đứng chung sân khấu với nhiều giọng ca đình đám của hải ngoại như Đan Nguyên, Tuấn Vũ, Hương Thủy, Lâm Thúy Vân, Sơn Tuyền, Nguyễn Hưng, Hồ Lệ Thu, Trúc Lam, Khánh Liên, Duy Trường.

Ca sĩ Hồ Xuân Đào cùng ca sĩ Đan Nguyên

Ca sĩ Hồ Xuân Đào cùng ca sĩ Đan Nguyên và Khánh Liên

Ca sĩ Hồ Xuân Đào cùng ca sĩ Đan Nguyên và Trizzie Phương Trinh

Với ca sĩ Hương Thủy của Paris Thúy Nga

Với ca sĩ Nguyễn Hưng

Với danh ca Sơn Tuyền

Với danh ca Tuấn Vũ và Lâm Thúy Vân

Với ca sĩ Trúc Lam của Paris Thúy Nga

Với ca sĩ Hồ Lệ Thu của Trung tâm Thúy Nga Paris

Với ca sĩ Duy Trường của Thúy Nga Paris

Với danh hài Thúy Nga và Nhà tạo mẫu Việt Hùng

Hồ Xuân Đào là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong các bộ phim truyền hình Bình minh Châu Thổ, Nghề báo, Ảo ảnh, Lời thề đất mũi, Cay đắng mùi đời, Đời cần có nhau, Thám tử tư. Không dừng lại với điện ảnh, Hồ Xuân Đào còn tham gia ở lĩnh vực âm nhạc. Chất giọng trầm khá lạ cùng phong cách biểu diễn rất riêng của Xuân Đào được khán giả yêu mến.

Hồ Xuân Đào đang biểu diễn

Thời gian qua, Hồ Xuân Đào rất ít xuất hiện trên phim ảnh cũng như sân khấu ca nhạc trong nước. Thì ra cô diễn viên kiêm ca sĩ này đã theo chồng định cư tại Mỹ. Bên cạnh việc kinh doanh, Hồ Xuân Đào vẫn tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình. Cô đã trình làng với khán giả MV You set me free ( sáng tác Hoài An) với giai điệu nhẹ nhàng, đầy tâm trạng, tự sự. Mới đây, Hồ Xuân Đào cũng góp mặt trong show diễn trực tiếp thu hình Ca nhạc và Bi hài trường kịch Con nhà giàu. Cô biểu diễn ca khúc "Người vì sao gian dối" của nhạc sĩ Hoài An với những bước nhảy điêu luyện với Vũ đoàn DCP. Chương trình này được ghi hình và Trung tâm Thúy Nga Paris sẽ phát hành trong thời gian tới.

Ca sĩ Hồ Xuân Đào

Sắp tới đây, Hồ Xuân Đào cũng sẽ trình làng khán giả ca khúc "Tình chỉ là u mê" đầy kỷ niệm và tâm trạng, ca khúc này do chính Hồ Xuân Đào sáng tác. Tất cả những ca khúc này sẽ nằm trong album mà Hồ Hồ Xuân Đào sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Phạm Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới