NHẠC » Tin tức

'Hoa hậu hài' Thu Trang 'vác' chổi lông gà 'đánh' Don Nguyễn

Thứ tư, 31/12/2014 20:56

(Ngoisao.vn) – “Hoa hậu hài” Thu Trang "vác" chổi lông gà đánh Don Nguyễn khi anh đang cố gắng leo tường rào ra khỏi nhà để đi chơi.

Sau khi tung bản audio mới toanh “Điệp khúc chủ nhật”, giọng ca “Vọng cổ Geisha” tiếp tục tung hình ảnh và clip hậu trường thực hiện MV của ca khúc này. Với sự giúp sức của nghệ sĩ Thành Lộc, diễn viên hài Thu Trang và diễn viên Thanh Vân, MV “Điệp khúc chủ nhật” của Don Nguyễn sẽ khiến người xem cười từ đầu đến cuối.

Các tình huống hài hước éo le của các ông chồng khi bị vợ nhốt trong nhà vào ngày chủ nhật được êkíp Don Nguyễn khai thác triệt để. Trong MV, Thành Lộc và Don Nguyễn là hai ông hàng xóm. Cả hai đều bị vợ ăn hiếp, không cho ra khỏi nhà vào ngày chủ nhật. Don Nguyễn bị vợ bắt dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ, rửa chén... còn Thành Lộc thì bị vợ bắt làm “chuyện riêng tư” đến kiệt sức.

Trong MV còn có cảnh Thu Trang "vác" chổi lông gà "đánh" Don Nguyễn khi anh đang cố gắng leo tường rào ra khỏi nhà để đi chơi. Đây là một trong các tình huống “cười ra nước mắt” của các ông chồng trong ngày chủ nhật được tái hiện qua MV “Điệp khúc chủ nhật” của Don Nguyễn.

Lời bài hát cũng là những lời than thở của các ông chồng: “Chủ nhật giờ đây nhiều khi thường u ám, trong nhà tui toàn mây xám, cứ mong qua thứ hai được đi làm... Chủ nhật ngồi trong nhà tui đờn tui hát sao mà trong lòng tan nát, nước mắt tui hồn nhiên rơi từng hạt...”.

"Điệp khúc chủ nhật" được sáng tác bởi nhạc sĩ Thái Thịnh, do Don Nguyễn và Thành Lộc song ca. MV này nằm trong album nhạc Xuân mà Don Nguyễn sẽ phát hành trong thời gian tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới