NHẠC » Tin tức

Hòa Mi tung single mới cùng trai lạ

Thứ năm, 28/02/2013 19:25

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ từng tạo ra nhiều bài hit khi kết hợp với Đại Nhân vừa tung ca khúc mới, sau một thời gian dài tập trung cho việc học tập.

Hòa Mi là một gương mặt quen thuộc với khán giả teen qua các ca khúc song ca cùng anh bạn thân Đại Nhân như: "Đợi", "Tiết học cuối cùng", "Cỏ anh đào", "Cánh đồng bồ công anh"… Sau một thời gian dài kết hợp với nhau, Hòa Mi quyết định tách ra để hoạt động độc lập và thành công với bản hit năm 2010 "Đừng để em khóc".

Trong suốt thời gian "im lặng" khá dài để tập trung cho việc học tập và chuẩn bị lên đường đi du học, thì Hòa Mi cùng ekip cũng đã kịp chuẩn bị cho riêng mình một sản phẩm nho nhỏ để gửi tặng đến khán giả đã luôn yêu mến Hòa Mi trong thời gian qua.

"Lắng nghe yêu thương" là ca khúc được Hòa Mi sáng tác trong lúc rất lạc quan, yêu đời và tốn khá nhiều thời gian để chỉnh sửa ngôn từ, hòa âm phối khí và thu âm. Với giai điệu tươi sáng của nó, Hòa Mi hy vọng có thể làm cho bất kì ai nghe ca khúc này cũng cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt, ca khúc này Hòa Mi còn song ca chung với một người em khá thân thiết của mình là Đỗ Phú Quí - giải ba Tiếng ca học đường 2011. Chia sẻ về sự hợp tác với giọng ca 20 tuổi, Hòa Mi cho biết: "Mi được biết Quí rất tình cờ qua một người bạn. Từ những lần nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề, Mi và Quí đã nảy ra ý tưởng sẽ hợp tác với nhau trước khi Mi lên đường đi du học. Ngoài ra, Mi thấy ca khúc này khá hợp với Quí do tuổi của Quí vẫn còn trong độ tuổi xì-tin và một phần Mi cũng muốn làm cho mình trẻ, xì-tin lại một chút."

"Âm nhạc chính là niềm đam mê của Mi, thế nên Mi cũng không biết trước là khi nào sẽ có dịp trở lại sân khấu ca hát một lần nữa nhưng một điều quan trọng là Mi vẫn sẽ sáng tác, vẫn thu âm và gửi tặng khán giả những ca khúc chân thành nhất!" - giọng ca "Mơ" chia sẻ thêm.

Hòa Mi chọn cho mình phong cách trong sáng, trẻ trung, năng động và đầy màu sắc trong lần xuất hiện ở single "Lắng nghe yêu thương" lần này như muốn làm mới so với những hình ảnh mọi người đã quen thuộc với Hòa Mi trước đây.

Thế Anh