NHẠC » Tin tức

Hoài Lâm bất ngờ được fan tặng sữa khi đang biểu diễn

Thứ ba, 29/07/2014 11:12

(Ngoisao.vn) – Trong buổi biểu diễn của mình vào tối cuối tuần qua tại phòng trà MTV, Hoài Lâm đã bất ngờ nhận được những hộp sữa từ fan gửi tặng. Món quà này khiến Hoài Lâm vô cùng cảm kích trước sự quan tâm mà fan dành cho mình.

Trước lịch trình biểu diễn dày đặc, cộng thêm việc thu âm single và tiến hành quay MV đầu tay vừa mới diễn ra, Hoài Lâm hầu như rất hiếm có thời gian nghỉ ngơi và bồi dưỡng cho sức khỏe của mình. Hơn nữa cảm kích trước tấm lòng của fan hâm mộ, anh chàng muốn tranh thủ thời gian nhiều hơn để được gần gũi với các khán giả của mình.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, các fan liên tục phát hiện ra những hình ảnh gầy gò và xanh xao của Hoài Lâm, chính vì thế mà đại gia đình nhà “Gạo” đã rỉ tai nhau tặng sữa, thay vì những món quà vật chất khác để thay cho thông điệp nhắn gửi đến anh chàng: “Hãy giữ gìn sức khỏe!”.

Không những trong buổi diễn tối tại phòng trà MTV, Hoài Lâm được nhận sữa mà khi biểu diễn tại thành phố Vinh trước đó, anh chàng lúc ra về trên tay cũng cầm theo hộp sữa fan gửi tặng rất trân trọng.

Để đáp lại tấm chân tình này của fan, Hoài Lâm đã vui mừng đến nỗi… không muốn mập lên, anh cho biết: “Thấy mọi người quan tâm như vậy Lâm không muốn mập, chỉ muốn ốm hoài thôi để còn được quan tâm như vậy hoài hoài”.

Trên mạng xã hội Facebook, 1 topic kêu gọi fan gửi lời nhắn nhủ Hoài Lâm giữ sức khỏe đã nhận được 300 bình luận gửi về. Tất cả đều là những lời tâm sự thật lòng, gửi gắm, nhắn gửi và có cả những bức tâm thư.

Mới đây cũng trên mạng xã hội này, trào lưu đổi hình đại diện màu tím đồng loạt cùng với một hội mới được lập ra mang tên “Hậu cung của Hoài Lâm” gây sốt với thành viên đủ các tên gọi “cung phu mỹ nữ” như: “Chánh phi Hoài Lâm, Thứ phi Hoài Lâm, Muội muội Hoài Lâm, Tục tưng Hoài Lâm, Ba chồng Hoài Lâm, Sư muội Hoài Lâm” và thậm chí có cả…“Con ghẻ Hoài Lâm”. Fan giải thích sở dĩ có trào lưu này là vì được biết chàng “Nai” rất thích màu tím, nên họ đồng loạt đổi hình đại diện và lập hội, mong muốn anh chàng khi thấy được sẽ cảm thấy vui và bớt mệt mỏi vì công việc.

Lời chúc của các fans mong Hoài Lâm mau chóng hết bệnh.

Tới đây, Hoài Lâm sẽ tiếp tục có buổi trình diễn tiếp theo tại sân khấu Trống Đồng ngày (31.7) và sau đó sẽ có tour lưu diễn miền Trung dài ngày cùng với bố Hoài Linh của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)