NHẠC » Tin tức

Hoài Lâm ‘vướng tình tay ba’ với Dương Ngọc Thái

Thứ hai, 20/04/2015 13:45

Hoài Lâm đã ‘vướng tình tay ba’ trên sân khấu cùng Hoàng Châu và Dương Ngọc Thái. Hoài Lâm không giấu được sự sung sướng khi được hát cùng thần tượng.

Hoài Lâm từng song ca với nữ ca sĩ Hoàng Châu trên những sân khấu ca nhạc nhưng lần đầu tiên, con nuôi Hoài Linh tái hiện “mối tình tay ba” bằng âm nhạc với đàn chị và ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Hoài Lâm chia sẻ: “Anh cũng là fans của ca sĩ Dương Ngọc Thái, từ rất lâu anh mong muốn được cùng thần tượng hát trên sân khấu”. Và điều ước mà Quán quân “Gương mặt thân quen” mong đợi cuối cùng đã trở thành hiện thực.

Hoài Lâm đứng chung sân khấu với thần tượng

Hoài Lâm và Hoàng Châu xuất hiện như đôi tình nhân trẻ với Dương Ngọc Thái. Bộ ba ca sĩ cùng thể hiện liên khúc “Anh hãy về đi”.

Dương Ngọc Thái đầu tư rất kỹ cho liveshow “Một thoáng quê hương 5” này để đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời ca hát của anh. Nam ca sĩ cũng đã có sự kết hợp với Lệ Quyên bằng 1 ca khúc trữ tình lắng đọng là “Phố vắng em rồi”.

Lệ Quyên xuất hiện trong hàng ngàn tiếng vỗ tay của khán giả với chiếc váy xanh sang trọng và quyến rũ. Tuy lần đầu tiên kết hợp nhưng không khó để 2 ca sĩ hòa quyện vào nhau bởi tiếng hát.

Đặc biệt trong liveshow, ca khúc “Quà muộn màng cho mẹ” do ca sĩ Vân Quang Long sáng tác, bài hát này được chính tác giả thể hiện cùng Dương Ngọc Thái.

Hoạt cảnh trong ca khúc với phần diễn xuất nhập tâm của 2 ca sĩ đã đưa hàng khán giả dõi theo nhập tâm vào bài hát mà rơi nước mắt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới