NHẠC » Tin tức

Hoài Linh, Chí Tài “đại náo” sân Vinh gây quỹ từ thiện

Thứ năm, 24/04/2014 11:20

(Ngoisao.vn) - Nhằm gây quỹ giúp đỡ những người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Nghệ An, danh hài Hoài Linh cùng người bạn đồng hành là Chí Tài và Văn Long tổ chức đêm nhạc mang tên “Mùa hè vui”.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 26/4 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An. Góp mặt trong đêm nhạc này, bộ 3 Hoài Linh - Chí Tài - Văn Long sẽ diễn lại vở kịch hài “Hoang tưởng”.

“Hoang tưởng” là vở kịch do Hoài Linh làm đạo diễn và thủ vai người cha, Chí Tài và Văn Long vai con trai Hoài Linh. Vở kịch được dựng trên nền một tình huống hài hước là cuộc đối thoại giữa bố và 2 con trai. Trong đó, vì người con trai cả học dốt, bị đúp lớp nhiều năm nhưng không bao giờ thừa nhận mình học dốt nên người bố đã buộc phải “thử thách” trí thông minh của con trai bằng cách đưa ra những câu hỏi đầy “tréo ngoe”. Kết cục, các con đã buộc phải “quy hàng” ông bố thông minh và đầy hài hước của mình.

Hoài Linh cho biết, việc chung tay giúp đỡ những người già có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa, người cao tuổi có công với cách mạng hiện đang sinh sống tại hơn 20 huyện và thị xã của tỉnh Nghệ An là trách nhiệm của nhiều người, trong đó có anh. Anh sẽ cố gắng cùng ê kip mang lại tiếng cười thật sảng khoái để khán giả đến thưởng thức lưu lại nhiều dấu ấn khó quên. Đồng thời, thông qua tiếng cười, góp tiếng nói nhằm đả phá những thói xấu trong xã hội.

Hoài Linh - Chí Tài đồng hành làm đêm nhạc từ thiện

Trong vở kịch lần này, Hoài Linh sẽ diễn xuất theo lối mới với sự tung hứng đầy “kỹ nghệ” của 2 cộng sự là Chí Tài, Văn Long. Sau khi kết thúc vở diễn, bộ 3 nghệ sỹ sẽ có những màn giao lưu với khán giả.

Ngoài 3 gương mặt trên, chương trình còn có sự tham gia của Phi Nhung, Hồ Quang Hiếu, Minh Vương và nhóm nhảy. Phi Nhung sẽ thể hiện cùng lúc 4 ca khúc: "Em vẫn hoài yêu anh", "Tựa cánh bèo trôi", "Áo mới Cà Mau", "Em về miền Tây". Đây là lần đầu tiên Phi Nhung đến với người dân thành phố Vinh, cho nên ngoài việc phá lệ hát cùng lúc 4 bài Phi Nhung còn dành thời gian giao lưu với khán giả trong chương trình.

“Đối với các hoạt động nhân ái, từ thiện… tôi chưa bao giờ nói “không”. Lần này, được góp mặt trong một chương trình ca nhạc tổ chức công phu với mục đích đầy ý nghĩa, tôi muốn được hát nhiều hơn bình thường. Hơn thế nữa, tôi cũng sẽ có những đóng góp để cùng ban tổ chức chương trình có thêm nhiều hơn những phần quà trao cho những người cao tuổi” - Phi Nhung nói.

Phi Nhung lần đầu đến với khán giả Nghệ An

Ca sĩ Minh Vương và Hồ Quang Hiếu cũng sẽ thể hiện lại các ca khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc như: "Anh xin lỗi", "Đừng làm anh đau", "Nhớ em", "Mảnh ghép đã vỡ", "Com bướm xuân", "Nơi ấy con tìm về",  "Em chưa từng biết"… Đặc biệt, Minh Vương và Hồ Quang Hiếu sẽ cùng song ca ca khúc “Ký ức còn đâu”.

Cuối chương trình, đại diện các nghệ sỹ, ca sĩ tham gia chương trình, nhà tài trợ chính và trưởng ban tổ chức sẽ trực tiếp trao 20 suất quà và tiền cho 20 cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 20 huyện và thị xã của tỉnh Nghệ An.

Ngoài ra, lợi nhuận thu được từ việc bán vé cùng tài trợ của những nhà hảo tâm, các mạnh thường quân sẽ được Quỹ nhân ái người cao tuổi sử dụng vào các đề án của Quỹ đã được Chính phủ thông qua như xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ chi phí sinh hoạt hàng tháng, tổ chức khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho những người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Nghệ An. Qua chương trình, Quỹ cũng kêu gọi mọi người thể hiện lòng hảo tâm với những người cao tuổi bằng việc nhắn tin ủng hộ qua Cổng thông tin nhân đạo Quốc gia 1400.

Hoàng Vũ