NHẠC » Tin tức

Hoài Linh khoe giày "độc", Trấn Thành "quậy tưng" sân khấu

Thứ sáu, 21/12/2012 15:49

(Ngoisao.vn) - Đôi giày độc đáo của Hoài Linh và những điệu bộ hài hước của Trấn Thành khiến buổi tập luyện cho liveshow của danh ca Thanh Tuyền thêm phần hào hứng.

Dù đang bận rộn với nhiều lịch trình cho dịp cuối năm nhưng danh hài Hoài Linh và MC Trấn Thành vẫn ra Hà Nội từ sớm để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 50 năm âm nhạc cuộc đời của danh ca Thanh Tuyền tại Cung văn Hóa Việt Xô Hà Nội vào tối ngày 21/12. Hoài Linh và Trấn Thành được danh ca Thanh Tuyền xem như con trai và cả hai đều gọi Thanh Tuyền là "mẹ.

Trấn Thành và Hoài Linh đã có những màn phối hợp ăn ý và hài hước trong buổi tổng duyệt

Trong buổi tập, danh hài Hoài Linh và Trấn Thành đã có một phần "quậy" tưng bừng khiến Thanh Tuyền không nhịn được cười. Đặc biệt, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh với đôi giày “độc” và màn “tấu hài” ăn ý của anh với Trấn Thành càng làm cho không khí buổi tập thêm phần thú vị.

Đôi giày cực "độc" của Hoài Linh khiến nhiều người tò mò

Hoài Linh ăn vận giản dị, miệt mài tập luyện

  Trấn Thành "nhắng nhít" trên sân khấu

Liveshow còn có sự tham gia của Sơn Tuyền - em gái Thanh Tuyền và danh ca Vũ Khanh. Ở liveshow này, khán giả sẽ được thấy Thanh Tuyền tái hiện lại một số ca khúc sôi động mà bà sẽ... nhảy, như ca khúc nổi tiếng: “Bản tăng gô cho em”... 

Danh ca Thanh Tuyền và Trấn Thành phối hợp rất ăn ý

Cận cảnh buổi tổng duyệt liveshow của danh ca Thanh Tuyền

  Ca sỹ Sơn Tuyền - em gái của Thanh Tuyền cũng sẽ góp mặt trong liveshow lần này

Totoro, Photo: NAT