NHẠC » Tin tức

Hoàng Châu thuê 40 xe mô tô Harley để quay MV

Thứ sáu, 30/11/2012 14:46

Nữ ca sĩ đã tận dụng sự mạnh mẽ, cá tính của dòng xe phân khối lớn để có những cảnh quay hoành tráng trong "Nước mắt họa bì".

Nước mắt họa bì là sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Nội dung là câu chuyện tình có thật về một chàng trai yêu cô gái nhưng không vượt qua được định kiến của người Việt, bởi anh có đam mê nghệ thuật xăm mình và xe mô tô Harley. Gia đình cô gái đã ngăn cấm, bạn bè khuyên răn cô vì cho rằng anh là người có lối sống không chuẩn mực. Nhiều lời đồn thổi vô cớ đã đẩy tình yêu của cả hai rơi xuống vực thẳm.

Hoàng Châu trong cảnh quay với dàn xe mô tô "khủng".

Dù chàng trai đã cố gắng chứng minh cho mọi người đó chỉ là cách sống và sở thích bình thường như bao người, nhưng anh vẫn không được chấp nhận. Trong lúc tâm trạng tuyệt vọng, anh vô tình gặp tai nạn giao thông vì cứu người khác, chết trên đường đi cấp cứu. Cái chết của anh đã thức tỉnh nhiều người nhưng mọi thứ đã quá muộn màng.

Để có những cảnh quay đẹp, hấp dẫn trong MV mới, Hoàng Châu đã thuê 40 xe mô tô từ bạn thân trong Hội những người yêu thích ô tô trên cả nước. Bên cạnh đó, cô mong muốn mang lại những hình ảnh ấn tượng nhất cho khán giả khi thưởng thức sản phẩm mới của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tuy đây chỉ là MV phát hành online, nhưng tôi đã đầu tư nhiều tiền bạc lẫn công sức vào sản phẩm. Điều khó khăn nhất khi tôi thực hiện MV là việc tập hợp những chiếc xe. Loại xe Harley được mệnh danh là hoàng đế mô tô nên cả nước chỉ có hơn 60 chiếc, trong đó có những chiếc hơn 3 tỷ đồng nên rất khó huy động được".

Cô cho biết thêm, việc tập hợp được 40 xe khó, nhưng các cảnh quay xe còn khó hơn nhiều vì phải tuân thủ an toàn giao thông cũng như giấy phép diễu hành. Ngoài ra, việc nhiều xe "khủng" xuất hiện trên đường phố khiến người dân chạy theo chụp hình gây tắt đường, ảnh hưởng việc thu hình. Cả ê-kíp đã mất gần 2 ngày để hoàn thành các cảnh quay đẹp như kịch bản gốc, khắc họa tình yêu nhiều bi kịch.

Hình ảnh hậu trường của MV Nước mắt họa bì:

Tuy MV phát hành trên mạng, nhưng Hoàng Châu đã đầu tư nhiều về mặt tiền của lẫn công sức.

Đoàn xe diễu hành qua các khu phố để thực hiện cảnh quay.

Ê-kíp mất gần 2 ngày để thu hình đoàn siêu xe vì nhiều người dân hiếu kỳ chạy theo xem và chụp hình đã gây cản trở.

Ê-kíp tạm hài lòng với những gì làm được vì họ đã đem đến những gì lạ nhất cho MV Nước mắt họa bì.

Một chuyện tình có thật được Hoàng Châu kể lại trong MV.

Infonet