NHẠC » Tin tức

Hoàng Hải "cầu cứu" để hát hit Hoàng Tôn

Thứ bảy, 31/05/2014 11:07

(Ngoisao.vn) – Để thể hiện đúng tinh thần ca khúc “Để em rời xa”, Hoàng Hải đã tìm đến nhạc sĩ Phúc Bồ để “cầu cứu” giúp anh có thể trình diễn ca khúc tốt nhất.

Khác với tuần nhạc Latin phải tập luyện vũ đạo rất vất vả, chủ đề đêm nhạc R&B trong chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” tuần này khiến cho Hoàng Hải thoải mái hơn. 

Ca khúc R&B tuần này “hoàng tử Vpop” thể hiện là lần đầu tiên anh hát và đã được thể hiện rất thành công bởi Hoàng Tôn. Với lợi thế về chất giọng nam cao, âm vực rộng, Hoàng Hải tự tin chọn hai ca khúc “Em không quay về” và “Để em rời xa”. 

 

Ca khúc “Để em rời xa” là một sáng tác của Phúc Bồ. Để thể hiện đúng tinh thần bài hát, Hoàng Hải đã đến tận phòng thu chàng nhạc sĩ trẻ, đa tài này để “cầu cứu” giúp anh trình diễn ca khúc tốt nhất có thể.

 

Nhạc sĩ Phúc Bồ nhiệt tình trợ giúp cho Hoàng Hải

Hoàng Hải chia sẻ: “Hoàng Tôn đã hát rất hay 2 ca khúc này. Hải sẽ hát theo cách của Hải. Hải không cố tình tạo ra điều gì khác biệt so với cách thể hiện ca khúc trước đây, Hải chỉ hát theo cách cảm nhận của mình, không quá tạo sự khác biệt”.

Cả hai vui vẻ sau khi hoàn tất công việc.

Trong phần trình diễn của mình, Hoàng Hải sẽ thể hiện khả năng đọc rap mà theo anh tự nhận xét là trên mức tệ một tí và đọc rap để cho vui thôi. Dù tinh thần thoải mái hơn nhưng anh vẫn gặp chút khó khăn trong việc học thuộc lời bài hát: “Tuần này Hải hơi tham một chút, bởi vì chọn hai bài hát nên lời, ca từ trong bài hát dài gấp đôi. Có thể nói là Hải tự làm khó mình nhưng mà đối với R&B có chất riêng nên Hải học bài cũng khá là nhanh. Hải nhớ là trong một đêm nghe bằng tai nghe thì Hải thuộc lời hai bài hát và bây giờ có thể nói là thuộc 80-90 phần trăm rồi”. Hoàng Hải hy vọng mình sẽ có sức khỏe thật tốt để thể hiện ca khúc trong liveshow R&B tuần này. 

Sơn Trí