NHẠC » Tin tức

Hoàng Hải cùng ê-kip "phô trương" hàng hiệu trong MV mới

Thứ bảy, 05/05/2012 08:43

(Ngoisao.vn) - Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Tặng em" sẽ chính thức ra mắt vào ngày hôm nay 5/5/2012, Hoàng Hải cùng toàn bộ ê-kip sử dụng tất cả trang phục đều mang nhãn hiệu của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Trong MV âm nhạc mới nhất này, chàng "Hoàng tử Vpop" cùng các dancer sử dụng tất cả các trang phục đều mang các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Roberto Cavalli, Dolce & Gabbana, Dsquared, Gucci, Tom Ford, Yves Saint Laurent tại Milano Store... nhằm tạo nên một sự khác biệt so với những sản phẩm trước đó.

Hoàng Hải cho biết thêm, sau nhiều năm theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa  - Nghệ thuật Hà Nội, đây là lần đầu tiên anh thực hiện MV ngay tại trường cũ của mình. Các thầy cô đã tạo mọi điều kiện để Hoàng Hải có những khuôn hình và cảnh quanh hoàn hảo nhất, đặc biệt là cảnh quay tại phòng tập múa bale tại trường. Hoàng Hải rất biết ơn và cảm kích tình cảm đó của các thầy cô rất nhiều!

Trailer MV "Tặng em" của Hoàng Hải

Bên cạnh đó, MV "Tặng em" lần này được quay hình tại những nơi sang trọng bậc nhất của Hà Nội: Movenpick Hotel, Pacific Place (Rooftop), Life Club,.... Với sự tham gia của nữ diễn viên Duyên Zudj, đạo diễn Eduard Kazanov (diễn viên nam thường xuyên đóng MV cùng Hồ Ngọc Hà), giám đốc sáng tạo Henri Hbert cùng stylist Tania... Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc mới tạo nên nhiều đột phá trong thị trường âm nhạc Việt thời gian sắp tới.

MV "Tặng em" của "Hoàng tử Vpop" Hoàng Hải sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/5/2012.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của "Hoàng tử Vpop" Hoàng Hải - Tròn "băm" mà trông anh vẫn như một hotboy thuở mười tám đôi mươi:

Photo: Riostudio Make up: Tommy Trần Trang phục: Replay Stylist: Hoàng Boss

Hoàng Mai