NHẠC » Tin tức

Hoàng Hải hôn đắm đuối gái lạ trên ban công

Thứ sáu, 20/04/2012 10:12

(Ngoisao.vn) - Chắc chắn nụ hôn đắm đuối này của Hoàng Hải dành cho hotgirl Duyên Zudi sẽ khiến không ít fans nữ của "Hoàng tử Vpop" lồng lộn máu ghen...!

Sau thành công vang dội của “Hồ Gươm sáng sớm”, đã khá lâu Hoàng Hải chưa có thêm MV mới nào. Và "Tặng em" sẽ là một sản phẩm mới được đặt nhiều kỳ vọng cũng như sự đầu tư rất công phu của cả "Hoàng tử Vpop" lẫn ê-kip.

“Tôi muốn mỗi sản phẩm mình giới thiệu với người hâm mộ đều thật hoàn hảo và chỉn chu. Tôi cũng muốn tạo nên những điều mới mẻ, thú vị để người xem không thấy nhàm chán hay cũ kỹ", Hoàng Hải chia sẻ.

“Với những gì mà tôi và cả ê-kíp đã dày công biên soạn, chỉnh sửa trong suốt thời gian qua, tôi tin rằng MV "Tặng em" sẽ hot và được quan tâm nhiều như “Hồ Gươm sáng sớm", anh cho biết thêm.

Sánh vai cùng Hoàng Hải trong MV "Tặng em" là hotgirl Duyên Zudi - cô nàng khả ái từng đóng cặp với Minh Vương M4U trong rất nhiều MV. Và lần này, Duyên Zudi không còn tay trong tay với Minh Vương nữa, thay vào đó là một chàng hoàng tử đẹp trai và mộng mơ Hoàng Hải.

Cả hai đã có những cảnh quay rất tình tứ và lãng mạn, đặc biệt nụ hôm đắm đuối nồng cháy của Hoàng Hải dành cho Duyên Zudi trên ban công tầng thượng sẽ khiến không ít fans nữ của "Hoàng tử Vpop" lồng lộn máu ghen...!

Cùng "nghía" những hình ảnh hậu trường trong MV "Tặng em" của Hoàng Hải:

Ảnh: Hoàng Boss

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới