NHẠC » Tin tức

Hoàng Hải "Tìm lại thời gian" đầy mê hoặc và bí ẩn

Thứ hai, 16/01/2012 00:30

(Ngoisao.vn) - Sau thành công của "Hồ Gươm sáng sớm", "Tìm lại thời gian" lần này đánh dấu sự trở lại đầy bí ẩn và không kém phần mê hoặc của chàng "Hoàng tử Vpop" Hoàng Hải.

Phải mất nửa năm trời chuẩn bị cùng ê kíp, ca sĩ Hoàng Hải mới hoàn thành và cho ra mắt công chúng album vol.3 với tựa đề "Tìm lại thời gian". Với sự thành công của "Hồ Gươm sáng sớm" trước đó, sự trở lại này của chàng ca sĩ gốc Hà Nội đánh dấu một phong cách rất mới nhưng vẫn kế thừa sự trẻ trung quen thuộc.

"Tìm lại thời gian" gồm 9 ca khúc: "Tìm lại thời gian", "Vu vơ", "Dối gian", "Hãy cho anh được quên", "Nơi đó", "Tặng em"..., những ca khúc mang màu sắc âm nhạc trẻ trung thuộc thể loại R&B và hip hop qua các sáng tác của nhiều nhạc sỹ trẻ thuộc thế hệ 8X và 9X như: Hoàng Touliver, Nguyễn Hoàng Duy, Kiên Trần, Mr.T và Yanbi, Dương Đại Dương...

Đặc biệt trong sản phẩm âm nhạc mới nhất này, nam ca sỹ sinh năm 1980 dốc sức và rất tâm huyết trong khâu sản xuất. Từ việc dàn dựng bè, hát vocal, đến biên tập bài, vì vậy có thể nói đây là một sản phẩm mang đậm dấu ấn Hoàng Hải nhất. "Tìm lại thời gian" với thể loại nhạc R&B, hip hop được xem là một cách thể hiện đúng con người của chàng "Hoàng tử nhạc Vpop" với những ca khúc mang hơi thở, những trăn trở tình yêu không trọn vẹn... Một sự trở lại mới đầy bí ẩn và không kém phần mê hoặc.

Bìa trước album "Tìm lại thời gian"

Bìa sau album

Sự bí ẩn...

...và một phong cách đầy mê hoặc.

Hoàng Mai