NHẠC » Tin tức

Hoàng Lê Vi: "Chả ai ngu đi đánh đổi danh dự"

Thứ bảy, 19/01/2013 07:27

(Ngoisao.vn) - "Chả ai ngu đi đánh đổi danh dự, đổi lấy những tháng ngày bàng hoàng ê chề, rồi không làm gì nữa", ca sĩ Hoàng Lê Vi chia sẻ với Ngoisao.vn sau hàng năm trời vắng bóng...

Bẵng đi hơn 1 năm trời sau đoạn clip gây dậy sóng dư luận, nhân vật chính của câu chuyện là nữ ca sĩ Hoàng Lê Vi đã có những tâm sự chia sẻ với độc giả của Ngoisao.vn về tháng ngày đã qua và những dự định mới cho tương lai.

- Vừa qua, clip "Clip Xin lỗi em chỉ là…" của chị gây hiểu lầm và tạo ra nhiều sóng gió trong dư luận? Điều này có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống riêng tư cũng như sự nghiệp ca hát của chị?

- Thời gian đầu Vi có chút buồn chán, nên hạn chế nhận show hát, cũng ít ra ngoài vì không biết khán giả có tin mình không? Nhưng rồi sau đó mọi chuyện cũng ổn định dần, vì khán giả thật sự của Vi họ vẫn đến phòng trà ủng hộ, bạn bè ai cũng lo lắng cho mình mỗi ngày.

- Chị rút ra được bài học và kinh nghiệm gì sau sự cố vừa rồi?

- Mình nhận ra sự tàn khốc của showbiz, và thấy nên sống cho mình nhiều hơn, không nên tin tưởng quá vào những gì mình nghe thấy. Trên thực tế MV chỉ là bài hát có hình chuyển tải một góc của cuộc sống, về phía người hát Vi chả thấy mình làm gì sai.

- Được biết, chồng chị - nhạc sĩ Trương Lê Sơn luôn là điểm tựa vững chắc cho chị sau những sóng gió vừa qua?

- Thực tế đúng là vậy mà. Vợ chồng Vi có ít bạn bè, nên đa phần quây quần ở nhà thôi. Cùng nhau đi show, cùng chia sẻ những điều bình dị nhất, vừa là người yêu, vừa là bạn thân. Nói chung cũng vui.

- Gia đình và chồng đã động viên và giúp chị đứng dậy như thế nào?

- Nói chung qua sự cố đó vợ chồng mình phải động viên nhau, vì anh cũng bị lên án và kết tội là tung trailer có hình ảnh đồi trụy mà. Rồi tụi mình nghĩ, mình có làm đâu? Mình phải sống chứ? Kẻ giết người cướp của còn nhởn nhơ sống, hà cớ gì phải hủy hoại bản thân vì những cáo buộc không căn cứ. Về phía gia đình thì bố mẹ hai bên quá hiểu con cái mình, nên mọi người luôn đứng bên để động viên, thể hiện sự tin tưởng!

- Chứ điều đó không phải đơn thuần chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi?

- Tụi mình chẳng buồn nghĩ tới, còn trong giới thì người ta thừa biết nó ra sao? Chả ai ngu đi đánh đổi danh dự, đổi lấy những tháng ngày bàng hoàng ê chề, rồi không làm gì nữa. Tên tuổi tụi mình có đến bây giờ cũng tự nhiên, chẳng phải nhờ công nghệ này nọ hay chiêu trò gì cả nên không muốn lãng phí, không hoài công ảo tưởng.

- Trải qua những biến cố, chị có trở nên “e dè” với showbiz?

- Từ xưa đã có ý muốn giữ khoảng cách, còn giờ thì ngại thật. Đành rằng nghề nào cũng khó, đồng nghiệp có người này người kia nhưng nhìn chung vẫn thấy nên làm phần việc của hình hơn là cố chen chân vào những chốn đô hội mang tên “hào nhoáng’.

- Chị đánh giá như thế nào về chương trình ca nhạc Đ.Ô Nite? Hà cớ gì chị tái xuất trong sự kiện này?

- Đ.Ô Nite thường kết hợp tri ân khách hàng và làm tự thiện, rất là thiết thực. Vi thấy vui khi được mời hợp tác thường xuyên, và lần này quả thật rất hào hứng. Khi góp được chút gì cho ĐÔ và những mảnh đời bất hạnh trước thềm năm mới.

- Tết đến xuân về, đứng trên sân khấu Đ.Ô Nite để hát những ca khúc về mùa xuân sum họp, Hoàng Lê Vi có cho rằng đây là một dịp tốt để khép lại những ồn ào không đáng có của năm vừa qua?

- Tự trong lòng Vi đã quên đi điều không hay đó lâu rồi. Giờ này, khi cất lên những ca khúc về mùa xuân rộn rã này, Vi chỉ mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình Vi và mọi người xung quanh.

- Dự định năm mới của Hoàng Lê Vi?

- Ra 2 CD và sinh thêm em cho Yumi.

Cảm ơn và chúc chị thành công!

Hoàng Vũ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới