NHẠC » Tin tức

Hoàng Mỹ An 'bốc lửa' trên sân khấu Thúy Nga

Thứ năm, 17/12/2015 11:34

Ca sĩ Hoàng Mỹ An bất ngờ xuất hiện trong chương trình đặc biệt mừng giáng sinh của trung tâm ca nhạc Hải Ngoại Thuý Nga Paris By Night.

Kỳ nghỉ hè vừa qua, ca sĩ Hoàng Mỹ An có kỳ nghỉ cùng ba mẹ mình tại Mỹ và vô cùng bất ngờ khi được mời tham gia và quay hình cho trung tâm Thúy Nga Paris by Night hai số đặc biệt nhân dịp giáng sinh và năm mới.

Mỹ An cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi được cộng tác cùng trung tâm Thúy Nga Paris By Night, điều đặc biệt hơn cô là ca sĩ mở màn cho cuốn Paris By Night 116 sẽ phát hành vào ngày 23 tháng 12 tới đây.

Lần đầu tiên được làm việc với cả 1 ê kíp chuyên nghiệp và hoành tráng thì Mỹ An cũng không khỏi lo lắng nhưng sau khi hoàn thành tiết mục của mình, Mỹ An được hầu hết khán giả và anh chị em đồng nghiệp cổ vũ. Đây cũng là động lực cho Mỹ An tiến xa hơn trong sự nghiệp ca hát khi giờ đây cô chính thức đứng trên một sân khấu ca hát chuyên nghiệp và qui mô đến vậy.

Với lợi thế vũ đạo và giọng ca đầy nội lực, dự ca sĩ Hoàng Mỹ An sẽ là nhân tố mới trong đại gia đình của Trung tâm Thúy Nga Paris by Night.

Hiện tại, Mỹ An vẫn còn ở Mỹ để hoàn thành hết công việc còn lại của mình và cô sẽ về nước cuối tháng 12 để bắt đầu thực hiện những MV gửi tặng đến quí khán giả đã yêu quí cô trong suốt thời gian qua.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới