NHẠC » Tin tức

Hoàng Rapper "rủ rê" Tronnie Ngô đạp xe 70 km

Thứ ba, 25/03/2014 15:05

(Ngoisao.vn) – Bất chấp thời tiết gay gắt và cái nắng 37 độ ở Sài Gòn, nhạc sĩ Hoàng Rapper đã “rủ rê” cựu thành viên nhóm 365 đạp xe về miền Tây để thực hiện MV ủng hộ Giờ Trái Đất.

Đây là một sản phẩm do Hoàng Rapper tự lên ý tưởng, sáng tác và thực hiện. Nhân dịp sự kiện Giờ Trái Đất sẽ diễn ra vào ngày (29/3) sắp tới, Hoàng Rapper đã rủ Tronie Ngô thu âm chung ca khúc "Màu xanh" và bắt tay thực hiện MV độc đáo này.

Cả hai đã lên đường đạp xe từ TP.HCM đến miền Tây, cụ thể là thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để hoàn thành MV. Hoàng Rapper cho biết, ca khúc “Màu xanh” do chính anh sáng tác từng được khá nhiều ca sĩ thể hiện như: Trúc Diễm, Lý Hải… Tuy nhiên, để ủng hộ chương trình Giờ Trái Đất vào ngày (29/3) sắp tới, Hoàng Rapper đã quyết định cover lại ca khúc ý nghĩa này theo một phong cách khác, cùng với người bạn của mình là ca sĩ Tronie Ngô.

Suốt 70km đường đi, Hoàng Rapper và Tronie Ngô đã trực tiếp đi tặng quà lưu niệm đến tận tay cho rất nhiều trẻ em mà mình gặp ngẫu nhiên trên đường. Món quà đó là những trái địa cầu mini, gắn liền với thông điệp ý nghĩa về môi trường mà cả hai muốn truyền tải trong chuyến hành trình này.

Sau khi lên ý tưởng về dự án vì cộng đồng lần này, Hoàng Rapper đã nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm UNESCO Khoa học Nhân văn và Cộng đồng cùng Tập đoàn Giải trí Đại Sứ Trẻ. Đó cũng là một động lực, giúp Hoàng Rapper vượt qua thử thách của chính mình, đạp xe liên tục 70km từ sáng sớm đến chiều tối. 

Hoàng Rapper cũng bật mí thêm, sau chặng đường đi dốc hết sức lực và năng nổ phát quà, thì đến khi về, cả hai đều đuối sức nên đành phải đón xe khách về lại TP.HCM.

 

MV và ca khúc “Màu xanh” do Hoàng Rapper và Tronie Ngô thể hiện sẽ được chính thức phát hành trên các trang nhạc online nhân dịp Giờ Trái Đất 2014 sắp tới. Bên cạnh đó, Hoàng Rapper cũng đang lên kế hoạch để thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn nhiều điều thú vị. 

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới