NHẠC » Tin tức

Hoàng Thuỳ Linh "khoe" váy hình khối lạ mắt trong MV mới

Thứ tư, 10/10/2012 16:04

(Ngoisao.vn) - Sau thành công của 2 album Vol.1 và Vol.2, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh tiếp tục trình làng một sản phẩm âm nhạc mới sẽ chính thức ra mắt khán giả yêu nhạc vào ngày mai 11/10.

Với mini album mới lần này, Hoàng Thùy Linh đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức cho nó. Sẽ là một bước đột phá mới trong phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh, khi lần này cô đi theo một con đường mới khác hẳn dòng nhạc pop - dane trước đây. Nữ ca sĩ trẻ cho biết, điều bất ngờ này sẽ được bật mí trong cuộc họp báo ngày mai.

Nếu trong 2 album Vol.1 và Vol.2, Hoàng Thùy Linh hướng đến hình ảnh của sự gợi cảm với phong cách âm nhạc sôi động, vũ đạo bốc lửa thì ở mini album mới lần này, nữ ca sĩ trẻ dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều cả về phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh. Dù vẫn với sự gợi cảm, quyến rũ quen thuộc có phần tỏa sáng nhưng so với những hình ảnh có phần “nổi loạn” trước đây thì lần này Hoàng Thùy Linh sang trọng, quyến rũ, đằm thắm và… đàn bà hơn rất nhiều.

Hậu trường clip MV "Rơi" của Hoàng Thùy Linh

Điều đặc biệt trong mini album sắp ra mắt, Hoàng Thùy Linh sẽ phát hành đính kèm 1 MV ca khúc mang tên "Rơi" của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Một Hoàng Thùy Linh đầy ấn tượng và cá tính là những gì đọng lại trong mắt người hâm mộ cũng như khán giả yêu nhạc sau khi xem xong MV này.

Cùng ngắm shoot hình mới nhất vô cùng quyến rũ và cũng vô cùng... đàn bà của Hoàng Thùy Linh:

Phần nhìn trong MV cũng được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng, đặc biệt là những thiết kế váy lạ mắt như hình khối Một 'Hoàng Thuỳ Linh' ma mị trong suối tóc bồng bềnh, nhưng không kém phần lôi cuốn

Hoàng Mai