NHẠC » Tin tức

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ giữa rừng fan thủ đô

Chủ nhật, 17/08/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Nhân dịp ra Bắc để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Hải Phòng, nữ ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ" đã có buổi off với đội ngũ fan đông đảo tại Hà Nội.

Sau khi gặp gỡ người hâm mộ tại Sài Gòn đúng ngày sinh nhật (11/8 tại TP.HCM), hôm nay (16/8) tại Hà Nội, cô ca sĩ xinh đẹp này cũng đã có một cuộc gặp gỡ cùng các fan. Hoàng Thùy Linh đã rất xúc động và hạnh phúc giữa vòng tay của người hâm mộ thủ đô.
Sau thời gian dành cho bộ phim "Thần Tượng", hiện tại Hoàng Thùy Linh đang tập trung cho âm nhạc với nhiều show diễn ở khắp các vùng miền trên toàn quốc. "Như một lời cảm ơn đến sự ủng hộ của khán giả cho sự trở lại điện ảnh, Linh muốn đến khắp nơi trên đất nước mình, để hát và gặp gỡ mọi người", nữ ca sĩ tuổi 26 chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ trong buổi gặp mặt fan thủ đô

Buổi gặp mặt hôm nay, trong 5 phần trình diễn của fan "Tỏa sáng cùng Hoàng Thùy Linh", nhiều bạn trẻ đã cover những bước nhảy và giọng hát khá độc đáo, thú vị và đáng yêu dành cho nữ ca sĩ thần tượng của mình.

Nụ cười rạng ngời đón tuổi 26 của Hoàng Thùy Linh

Chiếc bánh sinh nhật do fan làm tặng nữ ca sĩ xinh đẹp

Hoàng Thùy Linh xúc động thổi nến

Và nhận quà tặng sinh nhật muộn từ fan

Và đương nhiên không thể thiếu được màn chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ fan club

Hoàng Thùy Linh luôn được mẹ tháp tùng trong mọi sự kiện

Hoàng Thùy Linh nói rằng cô đã quá may mắn khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình. Đi càng nhiều, hát càng nhiều, cô càng nhận thấy xung quanh còn nhiều mảnh đời kém may mắn hơn mình. "Linh và các fan muốn tham gia nhiều hơn các công tác xã hội. Mong muốn lâu rồi nhưng bây giờ Linh mới có đủ nội lực và thời gian để quyết tâm dành nhiều tâm huyết cho các dự định này", Hoàng Thùy Linh tiết lộ thêm. Được biết sắp tới, nữ ca sỹ sẽ cùng đội ngũ fan hùng hậu của mình thành lập một quỹ từ thiện mang tên "Nhịp đập giấc mơ" - Cái tên ý nghĩa lấy từ tiêu đề một bản hit của cô.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)