NHẠC » Tin tức

Hoàng Thùy Linh tái xuất nóng bỏng sau sự cố 'The Remix'

Thứ ba, 10/02/2015 20:45

(Ngoisao.vn) - Sau khi bất ngờ bị loại khỏi chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng", Hoàng Thùy Linh vẫn quyết tâm "bùng nổ" trở lại với MV mới vô cùng ấn tượng, nóng bỏng có tên gọi "Just You".

Không chỉ fan, ngay chính Hoàng Thùy Linh cũng hết sức phấn khích với sản phẩm âm nhạc này. "Just You" là một trong những MV mà Linh rất thích. Hy vọng sẽ là một lời cảm ơn và cũng là món quà năm mới mà Linh muốn gửi tới những khán giả đã luôn dõi theo con đường sự nghiệp, tin yêu và ủng hộ Linh” - Hoàng Thùy Linh nói.

Hoàng Thùy Linh tái xuất nóng bỏng sau khi bị loại khỏi "The Remix"

Với những kỹ xảo điện tử vô cùng xuất sắc từ Long Halo, một gương mặt quen thuộc trong tất cả các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh, đã góp một phần không nhỏ trong sự thành công của MV lần này. Góp sức trong album lần này có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng và đảm bảo sự nghiêm túc trong âm nhạc như nhạc sĩ Phương Uyên, DJ Hoàng Anh và biên đạo Alexander Tú.

"Just You" là sản phẩm mở đầu cho năm 2015 của Hoàng Thùy Linh

Cùng với những giai điệu sôi động, Hoàng Thùy Linh không quên khoe phần vũ đạo nóng bóng cùng đường cong cơ thể gợi cảm. Được biết, để có được những hình ảnh đẹp ấn tượng và cuốn hút trong "Just You", Hoàng Thùy Linh đã luyện tập rất vất vả và kỹ trong từng chuyển động.

Trong năm mới, Hoàng Thùy Linh sẽ có rất nhiều những dự án ấn tượng và cô đang tập trung để có thể sớm “trả nợ” nhiều hơn nữa những tình cảm mà khán giả đã dành cho mình.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)