NHẠC » Tin tức

Hoàng Tôn "cười tít mắt" bên cháu gái Lam Trường

Thứ tư, 11/06/2014 10:32

(Ngoisao.vn) – Cháu gái Lam Trường và Hoàng Tôn tiếp tục kết hợp và thân thiết nhau trong các hoạt động bên lề để chuẩn bị cho liveshow chung sắp tới.

Sau chuyến lưu diễn ở Nga, hôm qua nam ca sỹ Hoàng Tôn đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow. Trong khi đó, Minh Thư cũng đã chuẩn bị nhiều tiết mục hấp dẫn cho “Tôi Tỏa Sáng”.

      

Minh Thư cho biết trong “Tôi Tỏa Sáng” - liveshow đầu tiên của mình - ngoài những ca khúc quen thuộc, Minh Thư sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc mới do cô sáng tác, thu âm và dàn dựng vũ đạo.

Đặc biệt, cô sẽ có một tiết mục kết hợp đặc biệt với ca sỹ Lam Trường – một trong hai ca sỹ khách mời của “Tôi Tỏa Sáng” số thứ 4 – trong một liên khúc “Khóc” gồm hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng là “Bỗng dưng muốn khóc”, “Vừa đi vừa khóc” và một sáng tác mới, được cô lấy cảm hứng trong chuyến đi quay trailer cho chương trình tại thành phố Đà Nẵng mang tên “Những đêm em khóc”. Và những khán giả yêu thích những ca khúc nhạc phim do cô sáng tác sẽ được nghe lại những ca khúc này qua giọng hát live của Minh Thư trong chương trình được truyền hình trực tiếp.

Liveshow “Tôi Tỏa Sáng” số thứ 4 với nhân vật chính là ca sỹ Minh Thư - Hoàng Tôn sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/6/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (Quận.4 – TP.HCM). Ngoài khả năng ca hát, cả hai còn nổi tiếng trong vai trò sáng tác. Chính vì vậy mà liveshow thứ 4 của “Tôi Tỏa Sáng” lần này sẽ đặc biệt hơn bởi những ca khúc trong chương trình sẽ được thể hiện nhiều cảm xúc bằng chính nhạc sỹ sáng tác.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới