NHẠC » Tin tức

“Hoàng tử Karik” đốt cháy tín đồ Rap Hà Thành!

Thứ năm, 13/09/2012 12:17

(Ngoisao.vn) – Được mệnh danh là “Hoàng tử Rap Việt”, Karik đã không hổ danh khi anh có một đêm liveshow đầy “máu lửa” giữa lòng Thủ đô. Karik liên tục “chiêu đãi” giới trẻ tại đây những bản rap đình đám của mình trong thời gian qua.

"Hoàng tử Rap Việt" - Karik

Đây là lần tái ngộ gần nhất của Karik với các fans Hà Nội sau buổi hòa nhạc “MTV Exit 2012” diễn ra hoành tráng vào tháng 5/2012 tại sân Mỹ Đình. Karik đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng các bạn trẻ với hai ca khúc trước đó là “Đánh đổi” và “Không lối thoát” qua chất underground đặc trưng cùng nội dung đơn giản nhưng giàu ý nghĩa, đánh thức những ước mơ, khát vọng của những người trẻ khi đối diện trước khó khăn, vấp váp trong cuộc sống.

Đây là lần thứ 2 Karik tái ngộ khán giả Thủ đô

Trở lại với đêm liveshow tại bar hip hop nổi tiếng ở Hà Nội tối qua (12/9), một lần nữa, không gian như “nổ tung” khi anh giới thiệu hai sản phẩm mới nhất của mình là “Đừng lùi bước” và “Người Việt Nam”. Trước sự hưởng ứng cuồng nhiệt của khản giả, Karik sung sức liên tục chơi những bản rap đình đám như: “Đánh đổi”, “Đừng lùi bước”, “Rắc rối”, “Em là ngôi sao”… và bản hit làm nức lòng giới trẻ là “Người Việt Nam”.

Anh đã có một đêm diễn đầy cuồng nhiệt và cảm xúc với các fan

Với niềm đam mê bất tận dành cho Rap Việt, Karik đã đưa rap trở thành món ăn tinh thần dành cho các bạn trẻ bằng những sáng tác cảm động, gần gũi. Bởi chỉ có tình yêu âm nhạc sâu sắc, những trải nghiệm của bản thân hay ý thức quan sát từ xung quanh cuộc sống mới thật sự là mối tương quan chân thật nhất, là sợi dây gắn kết những trái tim nhiệt huyết đến gần nhau hơn.

Một màn biểu diễn sôi nổi với Kabi beatbox

Chính từ hiệu ứng tình cảm ấy, âm nhạc của Karik cũng mang đến sự quyến rũ cho cả những người chưa từng yêu rap. Anh như làn gió mới vừa sôi động, vừa tràn đầy xúc cảm thổi vào lòng khán giả, đặc biệt hơn, Karik đã tạo nên phong cách mới mẻ và biến rap thành dòng nhạc gần gũi mang tính cộng đồng.

Sau đây, mời độc giả nghe lại bản hit “Dòng chảy cuộc đời” trong liveshow "Bài hát Việt tháng 8" của Karik với vai trò khách mời tại đêm diễn:

CKool