NHẠC » Tin tức

“Hoàng tử Rap Việt” nhắng nhít cùng MTV tại sự kiện

Thứ sáu, 07/09/2012 22:14

(Ngoisao.vn) – Chiều nay (07/9), “Hoàng tử Rap Việt” – Karik bất ngờ tái xuất cùng các thành viên nhóm MTV tại sự kiện “Chất riêng của tôi” sau khi có sự hợp tác thành công MV “Chuyện thằng say” – MV đả kích những thói hư tật xấu trong giới showbiz Việt.

Nổi lên từ những bản Rap vừa lạ lẫm, vừa quen thuộc với các đề tài về bản thân, gia đình và xã hội trong thời gian qua, Karik như một “hiện tượng” của cộng đồng mạng khi anh liên tục tạo được sự chú ý với truyền thông và yêu thích từ khán giả trẻ qua phong cách giản dị, từ ngữ âm nhạc đời thường nhưng sâu lắng như “Dòng chảy cuộc đời”, “Bay thật xa”, “Người Việt Nam”, “Đừng lùi bước”…

"Hoàng tử Rap Việt" - Karik

Vừa qua, Karik đã cùng các thành viên nhóm MTV “gây bão” trong cộng đồng mạng với MV “Chuyện thằng say” – MV tạo nên “cơn sốt” cho các bạn trẻ bằng nội dung châm biếm, hài hước những nhân vật của giới showbiz. Qua đó, phản ánh lên thực trạng về một bộ phận sa ngã của thanh thiếu niên hiện nay.

"Nhắng nhít" cùng nhóm MTV

Trước đó, Karik đã cùng nhóm MTV tạo nên nhiều bất ngờ, thú vị trong show “MTV exit 2012” tại Sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội. Với khả năng hát live tốt cùng sự mới lạ trong dòng nhạc trình diễn, chàng rapper trẻ và các thành viên MTV đã mang đến nhiều xúc cảm và khuấy động không khí đến hầu hết khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Các thành viên MTV: Thiên Vương, Anh Tuấn, Lê Minh. Sau 4 năm tan rã, MTV đã có sự tái hợp ngoạn mục khi trở lại với nhau

Ngoài ra, Karik còn vinh dự được trao giấy chứng nhận cho những đóng góp tích cực của anh về phong trào chống nạn buôn bán người trên thế giới từ đại sứ Hoa Kỳ ở Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một Rapper Việt được ghi nhận và coi trọng từ phía tổ chức có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới.

Nhóm 365 cũng đến tham dự "bữa tiệc" âm nhạc sôi động

Hot boy Hồ Vĩnh Khoa

Don Nguyễn

VJ Ngọc Trai, diễn viên Mi Minh trong "Bẫy cấp 3", Quân Rapsoul

Trung Quân Idol

Và cô nàng Rapper Suboi đầy cá tính.

CKool