NHẠC » Tin tức

Hoàng Yến Chibi "chạm một tay" vào danh hiệu quán quân

Thứ năm, 12/06/2014 14:59

(Ngoisao.vn) - Với 41,68% tỉ lệ bình chọn, Hoàng Yến Chibi hiện đang dẫn trước Hòa Minzy và Gia Bảo trong cuộc đua đến danh hiệu quán quân mùa đầu tiên của Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam.

Trong đêm Liveshow biểu diễn tuần 12 và cũng có thể xem là đêm bán kết của cuộc thi, Top 3 đã thực sự thăng hoa với những cung bậc cảm xúc khác nhau khi mang đến những màn trình diễn đậm phong cách và dấu ấn cá nhân. Hoàng Yến đã “chạm một tay” vào chiếc cúp danh giá, nhưng cơ hội dành cho Hòa Minzy và Gia Bảo cũng không hề nhỏ bởi chênh lệch về tỉ lệ bình chọn là không quá cao và kết quả cái tên giành chiến thắng sẽ chỉ chính thức được xướng lên trong đêm chung kết tranh tài kịch tính tới.

Bộ ba chuyên gia hướng dẫn

Đông Hùng và Phương Linh thể hiện ca khúc "Just give me a reason"

What makes you beautiful - Gia Bảo

Mẹ tôi - Hòa Minzy

Với 41,68% tỉ lệ bình chọn, Hoàng Yến Chibi hiện đang dẫn trước Hòa Minzy và Gia Bảo trong cuộc đua đến danh hiệu quán quân mùa đầu tiên của Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam. Tuy vậy, khán giả vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho học viên mình yêu thích đến thời điểm công bố đóng cổng bình chọn trong đêm Liveshow chung kết diễn ra vào tối Thứ tư ngày 18/6 tới.

Sống như những đóa hoa - Hoàng Yến

Tô Lâm và nhóm nhảy

Top 3 của Học viện ngôi sao

Lê Anh