NHẠC » Tin tức

'Học trò' Đoan Trang xuất sắc đăng quang 'Bước nhảy hoàn vũ Nhí'

Thứ bảy, 27/09/2014 09:00

(Ngoisao.vn) – “Bước nhảy hoàn vũ Nhí” đã khép lại hành trình mùa đầu tiên của mình đầy thành công, với đêm Chung kết bùng nổ, ấn tượng và thăng hoa với chiến thắng của Linh Hoa đến từ đội giám khảo Đoan Trang và biên đạo Phan Hiển.

Suốt một thời gian gắn bó cùng cuộc thi, để có mặt trong đêm Chung kết, 6 thí sinh Khôi Nguyên, Yến Nhi, Linh Hoa, Bảo Ngọc, Minh KhangMinh Quân đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực, vượt lên chính mình qua mỗi đêm thi. Mỗi một bé với những khả năng và màu sắc riêng đã gây ấn tượng không nhỏ trong lòng công chúng. Trong đêm thi quyết định, các bé đã thật sự tỏa sáng với tài năng và đam mê của mình, mang đến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo, cảm xúc và bùng nổ nhất.

Trong đêm Chung kết, cả 6 tiết mục riêng đều khiến sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ n” phải "dậy sóng". Đó là tiết mục đòi hỏi "tinh thần thép" của cô bé Linh Hoa khi bé hóa thân ấn tượng thành nữ diva Beyonce. Với những động tác xoay, nhào lộn cùng khả năng nhập vai xuất sắc, cô bé đã chứng minh tài năng vũ đạo thiên bẩm của mình với khán giả.

Một tiết mục cũng khiến người xem phải ngỡ ngàng là phần thi của bé Yến Nhi. Trải qua từng đêm thi của chương trình, bé Yến Nhi ngày càng tiến bộ nhanh hơn. Tuy nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng cô bé đã thể hiện tốt khả năng trình diễn cảm xúc, những động tác khó cùng độ dẻo ấn tượng.

Minh Khang với bài Popping và Nhảy hiện đại khi nhập vai thành “chàng béo” Psy. Những động tác quen thuộc cùng bài hát từng “làm mưa làm gió” Gangnam Style, khiến người xem vỗ tay không ngớt.

Cô bé Bảo Ngọc cũng tạo được dấu ấn không nhỏ bởi sự cuồng nhiệt, rực rỡ khi trở thành “cô nàng quái chiêu” Lady Gaga.

Minh Quân trong đêm thi này với chủ đề “Đêm thần tượng” đã chọn cho mình hỉnh ảnh của chàng ca sĩ ngọt ngào Bruno Mars với kỹ thuật Dancesport điêu luyện.

Cậu bé Khôi Nguyên với phần thi đầy màu sắc khi hóa thân thành Na Tra dễ thương cùng cuộc tranh tài với Tam Thái Tử.

Với phần thi có phần nổi trội và nhận được sự bình chọn cao của khán giả, Linh Hoa đã xuất sắc giành giải nhất của chương trình ở mùa đầu tiên. Giải Bạc thuộc về Yến Nhi - Minh Khang, giải Đồng thuộc về Khôi Nguyên - Bảo Ngọc - Minh Quân.

Các thí sinh ôm cúp chiến thắng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)