NHẠC » Tin tức

Học trò Hoàng Bách giành chiến thắng 'Dám chinh phục ước mơ' mùa hai

Thứ ba, 27/01/2015 16:50

Là người hỗ trợ thí sinh Ngọc Trâm tại đêm chung kết cuộc thi Dám Chinh Phục Ước Mơ lần hai vào tối qua, Hoàng Bách đã có màn song ca mượt mà đầy lôi cuốn với cô học trò của mình.

êm chung kết tối qua của Dám Chinh Phục Ước Mơ lần hai với chủ đề “Bài hát hit của năm” đã thực sự là đêm hội của âm nhạc và những giấc mơ khi tất cả các thí sinh dự thi và khán giả có mặt đều tận hưởng một không khí âm nhạc đa sắc đầy thú vị.

Bản song ca nồng nàn của Hoàng Bách – Ngọc Trâm cũng nhận được nhiều sự cổ vũ của đông đảo các khách mời, khán giả có mặt tại đêm thi. Cô ca sĩ trẻ cũng xuất sắc đạt giải cao nhất của cuộc thi, nắm trong tay cơ hội quý giá biểu diễn cùng các nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới trong đêm nhạc H-Artistry sắp diễn ra tại Việt Nam.

Chọn thể hiện ca khúc trữ tình đúng sở trường của cả hai “Đêm cô đơn” Hoàng Bách và Ngọc Trâm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Khoảnh khắc đăng quang của Ngọc Trâm

Là thí sinh nữ duy nhất trong đêm chung kết, Ngọc Trâm đã thuyết phục Ban giám khảo và khán phòng các khách mời, khán giả bằng giọng ca khỏe khoắn, nồng nàn đầy cảm xúc của mình. “So với một ca sĩ trẻ đầy vô tư tại The Voice, Ngọc Trâm đang chứng tỏ bản lĩnh, nội lực và tiềm năng phát triển dồi dào trong tương lai”, giám khảo - ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ.

Tại phần trình diễn đơn với ca khúc tự sáng tác “Giữ”, Ngọc Trâm còn được giám khảo Lưu Hương Giang và Dương Triệu Vũ khen là nghệ sĩ “đa-zi-năng”, có sức hút khi thể hiện khá hoàn hảo khả năng đàn piano, vũ đạo và sáng tác.

Một trong những dancer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Hà Lê cũng khiến khán giả bất ngờ khi anh thể hiện khả năng ca hát của mình khá ấn tượng tại đêm thi với bài hát mở màn “Đông cuối”.

Hà Lê chia sẻ “bản thân đã chịu không ít áp lực khi quyết định đăng ký dự thi nhưng Hà Lê vẫn muốn thử thách bản thân và cho phép mình có thêm nhiều trải nghiệm với âm nhạc.”

Bộ tứ “cầm cân nảy mực” Dám chinh phục ước mơ mùa hai: Hoàng Bách Lưu Hương Giang, Ngọc Anh, Dương Triệu Vũ

4 chàng trai mộc mạc của A Little One mang đến bản cover “So Close” ấn tượng, thể hiện được cá tính và sức hút riêng

Thí sinh điển trai Bảo Kul được dự báo sẽ là hình ảnh nam ca sĩ trẻ được các fan nữ yêu thích

Là lần thứ hai tìm kiếm thành công những tài năng âm nhạc trẻ, Dám Chinh Phục Ước Mơ đang dần khẳng định được sức hút của mình khi thực sự tạo được cầu nối giữa các nghệ sĩ trẻ và khán giả yêu nhạc. Cuộc thi được truyền cảm hứng từ chuỗi sự kiện thường niên H-Artistry nhằm kết nối những giọng ca nổi tiếng thế giới đến với khán giả Việt Nam.

Với format “Tìm kiếm bài HIT của năm”, ca khúc “Giữ” của quán quân Ngọc Trâm hứa hẹn sẽ trở thành bản HIT trong thời gian tới.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)