NHẠC » Tin tức

Học trò Khánh Thi tái ngộ thi nhảy

Thứ năm, 14/11/2013 18:31

(Ngoisao.vn) - Mỹ An và Minh Trường lần đầu kết hợp với nhau để tranh tài cùng các thí sinh khác tại Thử thách cùng bước nhảy.

Mỹ An - Minh Trường là cặp đôi có xuất phát điểm được đặt nhiều sự kỳ vọng bởi cả hai là anh em họ của nhau, học trò của Khánh Thi và là những gương mặt chất lượng của bộ môn khiêu vũ thể thao nước nhà với danh hiệu kiện tướng. Trước đó, cặp đôi này đã có nhiều năm thi đấu với nhau và gần đây nhất đã bảo vệ thành công ngôi vô địch quốc gia vào trung tuần tháng 10.

Mỹ An - Minh Trường

Trong đêm tranh tài lần này, cặp trai tài gái sắc này sẽ phải vượt qua hai thử thách là Hiphop dưới sự dẫn dắt của Việt Max Hà Lê trên nền nhạc Whachadoin và đương đại do biên đạo Hani Abaza lựa chọn với Samskeyti của Sigur ross.

Minh Tú - Ngọc Thịnh

Ngọc Thịnh Minh Tú là một cặp đôi tài năng, chất lượng của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Ngọc Thịnh đang rơi vào thế khó khi 2 đêm liên tiếp rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm, điều này cũng khiến cho cục diện cuộc đua thay đổi đáng kể và Minh Tú cũng từng 3 lần vượt qua thử thách quyết định 30 giây.

Trong tuần thi này, một vũ công hiphop Ngọc Thịnh và một đôi chân ba-lê Minh Tú sẽ đương đầu với Đương Đại và Broadway. Trong thử thách Đương đại, cặp đôi này sẽ trình diễn trên nền ca khúc The phantom of the opera dưới sự dẫn dắt bởi biên đạo Đạt Minh. Còn trong tiết mục broadway sử dụng nhạc nền Teach Me How To Shimme, Ngọc Thịnh – Minh Tú chắc chắn sẽ có một tiết mục “không bình thường” được dàn dựng bởi biên đạo John Huy Trần.

Đình Lộc - Lan Anh

Trong liveshow 7, người nhảy cùng Lan AnhĐình Lộc. Thử thách Lyrical hiphop dành cho cặp đôi này cũng chứng kiến sự trở lại của biên đạo ngoại Ryan Tan (đến từ Singapore) và đồng nghiệp Xue Hui trên nền nhạc vui nhộn của ca khúc Mercy. Tiết mục còn lại, Dân gian đương đại, với nội dung về tục bắt vợ của dân tộc H’mông sẽ được dàn dựng bởi biên đạo Kiều Lê.

Hoàng Minh - Ngọc Anh

Nữ kiện tướng thể dục dụng cụ Ngọc Anh trong tuần thi này sẽ trình diễn cùng Hoàng Minh. Mỗi người một cuộc đời, mỗi tính cách một số phận. Nếu như Ngọc Anh bùng nổ mạnh mẽ với tư cách ngoại đạo khi đến với Thử Thách Cùng Bước Nhảy thì Hoàng Minh lại âm thầm cống hiến trong một cuộc sống tưởng chừng như không có nhảy múa.

Ngựa ô của cuộc đời sẽ kết hợp với ngựa ô của mùa giải để vượt qua 2 thử thách trong tuần này. Trên nền nhạc Can’t touch it của Ricky Lee, cặp ngựa ô sẽ đối đầu thử thách Samba với sự hướng dẫn của biên đạo Hoàng Khải. Hani Abaza cũng sẽ mang đến một thử thách Jazz – Đương đại dành cho cặp đôi này, phần trình diễn sử dụng ca khúc Indestructible của Robyn.

Thanh Bùi lần đầu ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử Thách Cùng Bước Nhảy

Đêm top 8 tranh tài– Liveshow 7 diễn ra vào 21h thứ 7 tuần này 16/11/2013 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và truyền hình trực tiếp trên HTV7, VTV- Cần Thơ 1, DRT, Giải trí TV, HN1, Yan TV với sự xuất hiện của giám khảo khách mời nhạc sỹ - ca sỹ Thanh Bùi.

Thế Anh