NHẠC » Tin tức

Học trò Ngô Thanh Vân trở thành Nam vương đầu tiên trong lịch sử BNHV

Chủ nhật, 17/04/2016 07:01

Học trò Ngô Thanh Vân đã lên ngôi quán quân ‘Bước nhảy hoàn vũ’ sau 7 mùa tổ chức.

Sau một hành trình dài, chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” cũng đã đi đến chặng đua cuối cùng với đêm chung kết diễn ra vô cùng gay cấn. Top 3 thí sinh Jennifer Phạm, Khánh My và học trò Ngô Thanh Vân - S.T đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và nghẹt thở.

Học trò Ngô Thanh Vân trên sân khấu chung kết "Bước nhảy hoàn vũ"

Ở đêm thi cuối, mỗi thí sinh đã nỗ lực thực hiện 2 bài nhảy khác nhau. Ở bài thi thứ nhất, học trò Ngô Thanh Vân cùng bạn nhảy mang đến là câu chuyện kể về cuộc đời của một con người qua nền nhạc ca khúc “Cát Bụi” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với điệu nhảy Rumba - Đương đại - V-waltz.

Còn câu chuyện thứ hai là về thần mặt trời dựa theo mô phỏng của truyền thuyết Hy Lạp qua điệu nhảy Tango và Rumba.

Khánh My - Georgi dự thi bài nhảy đầu tiên với hình ảnh hầu đồng với những điệu múa dân gian kết hợp Rumba - Tango. Phần múa nến được đặc biệt hướng dẫn bởi nghệ sĩ Hoài Linh.

Bài thi thứ 2 là một thử thách đối với Khánh My khi cô chọn tác phẩm kinh điển “Hồ thiên nga” cùng điệu múa Ballet trên giày mũi cứng. Khánh My kết hợp khá nhiều kỹ thuật khó, kèm theo đó là màn đu dây mạo hiểm trên sân khấu.

Với Jennifer Phạm, cô thực hiện trọn vẹn bài kỹ thuật nhảy Tango với nội dung thể hiện sự ghen tuông của một đôi nam nữ khi yêu nhau. Họ giằng co và tranh đấu với nhau trong tình yêu của chính mình. Ở tiết mục thứ 2, Jennifer Phạm đã khiến sân khấu nổ tung với liên khúc Michael Jackson.

Kết quả chung cuộc, học trò Ngô Thanh Vân đã vượt qua Khánh My và Jennifer Phạm để xuất sắc trở thành quán quân “Bước nhảy hoàn vũ” mùa đầu tiên.

Ngô Thanh Vân cũng có mặt để chia vui với học trò.

Xem thêm Ngô Thanh Vân cùng Chân Tử Đan ra mắt phim 'Ngọa hổ tàng long 2'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới